เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ สนั่นเมือง เรียกว่าทำเอาฮือฮาอีกครั้งในโลกโซเซียลทันที เมื่อ “ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์” ลูกสาวตลกดัง “จาตุรงค์ มกจ๊ก”  เปิดตัวแฟนใหม่ในวันวาเลนไทน์ แต่ทว่ามีสาวปริศนาคนหนึ่งออกมาแฉรัวๆ โดยระบุว่าเป็นน้องสาวของคนที่หนุ่ม “เจโม่” คบมา 10 ปี ตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย อีกทั้งยังได้มีการทวงรถฟอร์ดกับกุญแจบ้านว่าให้เอามาคืนด้วย และมาขนเสื้อผ้าออกไปด้วย

ล่าสุดทางด้าน”คุณแม่กุ้ง กรวิกา” คุณแม่ “ใบเฟิร์น พัสกร”ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ พร้อมเปิดปฎิกิริยาของตคุณพ่อเมื่อเจอข่าวแบบนี้ที่เกิดขึ้นกับลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนว่า

“ใบเฟิร์นจะคบใครก็ปรึกษาแม่ตลอด แต่พอเขาโตแล้ว แม่ก็ปล่อยให้เขาคิดเอง แล้วถ้าถามว่าใบเฟิร์นจะเลิกหรือไม่เลิก ตัวแม่คิดว่าเขาคงจะเลิกนะ ถ้าเจอสถานะการณ์แบบนี้ เชื่อว่าใบเฟิร์น เลิกกับผู้ชายคนนี้แน่นอน ผู้ชายคนนี้ใบเฟิร์นพึ่งคบหาดูใจมาได้แค่ 4 เดือนเอง ซึ่งแม่มองว่าเป็นระยะเวลาที่สั้น แม่ไปเจอแค่ครั้งเดียวเท่านั้นตอนนั้นเขายังไม่มาจีบหรือเปล่าไม่แน่ใจ แต่เขามากินด้วยกันกับเพื่อนๆ ของใบเฟิร์น พึ่งศึกษาดูใจกันแม่ก็ไม่รู้อะไรมาก”

“ส่วนพ่อจตุรงค์ ม๊กจ๊ก คุณพ่อเขาก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง เขาก็ถามว่าอะไรยังไง? ส่วนมากแม่เนี้ยแหละจะใกล้ชิดกับใบเฟิร์น ใบเฟิร์นเองมีอะไรก็จะบอกแม่ โดยส่วนตัวแม่เจอแบบนี้เลิกแน่”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online