เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคดีสะเทือนขวัญของคนไทย เมื่อเวลา 15.30 วันเสาร์ที่ กุมพาพันธ์ 2563 ได้มีทหารคนหนึ่ง ใช้อาวุธปืนสงคราม บุกกราดยิงกลางเมืองโคราช เเละได้หลบหนีเข้ามาภายในห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 ตั้งเเต่เวลา 17.00 จนรวมทั้งหมดยอดสิ้นสุดผู้เสียชีวิตมีมากถึง 30 ศพ !

อีกคนที่ไม่พูดถึงไม่ได้นั่นคือ บิ๊กแป๊ะ-พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ที่ทุ่มเทปฏิบัติภารกิจเมื่อเสร็จก็เดินทางกลับในทันที จึงถูกเหล่าประชาชนเเสดงความคิดเห็นชื่นชมเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด ก็มีผุ้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่ง ได้เผยเเพร่เรื่องชายหนุ่มพิการ นอนวาดภาพ พล.ต.อ.จักรทิพย์ เพื่อตอบเเทนในการทำภารกิจที่ผ่านมา โดยงานนี้เขาได้ระบุข้อความว่า

โพสนี้ ผมอยากให้นายผมได้อ่าน อยากให้นายผมได้เห็น(ท่านผบ.ตร.)
นายครับ น้องชายคนนี้ คือน้องรักของผมคนหนึ่งครับ ที่ผมรักเขา เขารักผม เขาเป็นชาวจังหวัดอุบลฯบ้านเกิดเดียวกันกับผมครับ เขาคือชายผู้พิการ เดินไม่ได้ ต้องนั่งรถวิลล์แชร์ เขาคือจิตกรฝีมือดีคนหนึ่งครับ ทุกภาพที่เขาวาด เขาจะต้องนอนวาดโดยไม่สามารถนั่งวาดได้เพราะไขสันหลังอักเสบ เดินไม่ได้พิการนั่งรถเข็น แต่นั่งไม่ได้นาน รูปทุกรูปที่เขาวาด เขาต้องนอนวาดครับ

วันนี้ เขาบอกผ่านผมว่า เขาจะวาดภาพฮีโร่ในใจของเขาใส่สีไม้แทนใจของประชาชนมอบผ่านผมให้นำไปให้นาย ในฐานะ ผบ.ตร.ผู้ครองใจประชาชนครับภาพวาดนี้ น้อง วินัย วรรณ คนพิการผู้นี้ เขาจะถ่ายทอดความรู้สึกที่ชื่นชอบนายผ่านเป็นภาพสีไม้

หากนายไม่รังเกียจ ภาพวาดภาพนี้ที่สื่อแทนใจของเขาและผมตลอดจนประชาชนทั้งประเทศที่ชื่นชอบและรักนาย ผมจะขออนุญาตเป็นตัวแทนผู้วาดและประชาชน ขอนำไปมอบให้นายกับมือนะครับ””ผบ.ตร.ผู้อยู่ในใจของประชาชน””
พลตำรวจเอกจักร์ทิพย์ ชัยจินดา 
#ฝากแชร์ให้ท่านเห็น