เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากเหตุการณ์ “เสี่ยโป้ อานนท์” มีเรื่องทะเลาะวิวาทที่สปป.ลาว ลูกน้องเสี่ยโป้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บ เรื่องบานปลายถึงเหตุการณ์ที่เสี่ยโป้ไปไลฟ์ มีคนที่ไม่พอใจไปต่อว่าในเฟซบุ๊ก ลูกน้องเสี่ยโป้ไม่พอใจสั่งให้ลบออกไป แต่คนเหล่านั้นไม่ลบ หลังจากนั้นปรากฎว่าคนกลุ่มนั้นไปงาน และคาดว่าถูกลูกน้องเสี่ยโป้ยกพวกไปยิงถล่ม

รายการโหนกระแสวันที่ 17 กพ. “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.20 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 เปิดใจสัมภาษณ์ เสี่ยโป้ อานนท์ ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น และ “กอล์ฟ” (นามสมมติ) ลูกน้องที่อยู่ในเหตุการณ์

คุณไปสปป.ลาวมา คุณไปทำอะไร?
เสี่ยโป้ : “ผมไปเที่ยวและทำธุรกิจ แล้วไปเที่ยวผับ ไปหลายครั้ง คนลาวน่ารัก เข้ามาขอถ่ายรูปเยอะ คนลาวน่ารัก จังหวะวันนั้น ส่วนตัวผมไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ เดินออกไปก่อน ขึ้นรถสีขาว พอได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย เราก็ลงมา ตอนแรกผมอยู่บนรถสีขาว มันจะมีอีกคลิปนึง ที่เห็นเป็นคลิปตอนสุดท้ายแล้ว”

ไล่เรียงเหตุการณ์?
เสี่ยโป้ : “นั่งกินอยู่ในผับ ไปกันประมาณ 10 คน หลังจากนั้นพอผมออกจากผับ รถผมก็เลื่อนไปปเรื่อยๆ ไม่มีอะไร จังหวะได้ยินเสียงข้างหลัง ผมจอดอยู่ฝั่งตรงข้ามจะกลับบ้าน ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายก็รีบชะเง้อหน้ามาดู ลูกน้องโดนกระทืบนี่หว่า ก็วิ่งลงจากรถไปตรงประตู แล้วบอกเฮ้ย พอๆ”

สิ่งที่เห็นคืออะไร?
เสี่ยโป้ : “ใส่กันแล้ว”

เขาพยายามปิดประตูเหรอ?
เสี่ยโป้ : “ใช่ พอตีกันปุ๊บ คนก็เยอะมาก ลูกน้องก็เลยวิ่งหนี ชุดคุ้มกันก็บอกว่าพาบอสขึ้นรถก่อน เขาก็พาผมขึ้นรถ อีก 5 คนก็สู้อยู่ พอผมขึ้นรถเขาก็หนีไปคนละทาง”

เหตุการณ์คืออะไร คุณอยู่ในกลุ่มนั้นเลยมั้ย?
กอล์ฟ : “อยู่ในกลุ่มนั้น ตอนแรกเดินออกมาแล้ว คนอื่นก็เดินออกมา วัยรุ่นที่ลาวน่าจะเป็นคนที่บอกว่ากระทืบคนไทยเสียเงินจั๊กบาท ลูกน้องพี่โป้ก็หันไปถามว่าเมื่อกี้พูดว่าอะไรนะ เขาก็ออกันมาเลย ผมเห็นพอดี ก็เลยวิ่งไปห้ามก่อน แต่ห้ามไม่ทัน เขาออมาจะปิดประตู เราก็ถอยออกมา ตามภาพเลย”

คนโดนทำร้ายหนักสุดเป็นยังไง?
กอล์ฟ : “โดนแทงที่ขา 2 แผล”

เอาอะไรแทง?
กอล์ฟ : “ไม่แน่ใจครับ”

เสี่ยโป้ : “เขาเลือดคั่ง แต่ตอนนี้ปลอดภัย”

กลับข้ามมาฝั่งไทยยังไง?
เสี่ยโป้ : “ทางพวกสปป.ลาวเขาก็ประสานทางฝั่งไทยให้ ทางฝั่งไทยก็เปิดประตูให้”

กลับไปเคลียร์หรือยัง?
เสี่ยโป้ : “เรารอคนเจ็บมาแจ้งความสถานทูตไทยแค่นั้นเอง”

คุณไปโชว์ลีลาอะไรให้เขาหมั่นไส้?
เสี่ยโป้ : “ไม่มี ใครเข้ามาขอถ่ายรูปยังยกมือไหว้เลย แม้แต่เด็ก”

คุณแจกเงินทำให้คนหมั่นไส้เหรอ?
เสี่ยโป้ : “ก็เด็กมาเสิร์ฟเราก็แจก 1 พันบาท เราใช้เงินแบงก์พัน ประมาณ 7-8 หมื่น”

แจกเฉพาะพนักงานเสิร์ฟเหรอ?
เสี่ยโป้ : “ไม่ มันรวมๆ กัน การ์ดด้วย พนักงานเสริฟด้วย”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online