เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้กองปูเค็ม นักเคลื่อนใหวทางการเมืองที่เคยมีข่าวมั่วกับผู้ประกาศข่าว ป. ช่องเนชั่น(ที่เพิ่งโดนตัดสินคดี)จนเสียผู้เสียคนมาแล้วตอนชุมนุมประท้วงด้วยกัน นอกจากนี้เขาแทบไม่เคยมีผลงานใดๆเป็นชิ้นเป็นอันจากการเคลื่อนใหวทางการเมือง นอกจากออกสื่อลอยๆ จนโดนคนสบประมาทมานักต่อนักว่าไร้น้ำยา และไม่มีใครให้ค่า ล่าสุดออกตัวไม่เห็นด้วยกับการช่วยเหลือ แม่จ่าคลั่งกราดยิงคน ด้วยเหตุผลชวนอึ้ง พร้อมด่าทอด้วยคำพูดที่รุนแรง “แม่เป็นอย่างไรลูกก็เป็นอย่างนั้น” แต่ที่น่าแปลกคือ เขาไม่พูดถึงต้นเหตุของเหตุสลดเลยแม้แต่น้อย

จากเหตุการกราดยิงที่โคราชและมีผู้เสียชีวิตหลายรายจากการที่จ่าคลั่ง จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา ตามฆ่าแก้แค้นคู่กรณีอีก 1 คนหลังยิงคู่กรณี 3 คนก่อนหน้า หลังจากโดนกลุ่มคนเหล่านี้ โกงจนหมดอนาคต สุดท้ายโดนตำรวจวิสามัญเสียชีวิตเช่นกัน

จากเหตุการณ์ดังกล่าว คนน่าสงสารไม่น้อยกว่าใครคือแม่ผู้ก่อเหตุที่ต้องสูญเสียทุกอย่างแถมยังโดนตราหน้าว่าเป็นแม่ฆาตกร ทำให้นักปั้นใจบุญอย่าง อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ เกิดความสงสารและได้ประกาศจะช่วยเหลือโดยการเปิดเผยบัญชีของ แม่ จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา ให้คนร่วมทำบุญ  ซึ่งมีคนใจบุญร่วมบริจากด้วยจำนวนในเวลาต่อมา

แต่ไม่วายล่าสุด โดนผู้กองปูเค็ม หรือ ร้อยเอก ทรงกลด ชื่นชูผล ออกตัวไม่เห็นด้วยและขอให้ยุติการกระทำดังกล่าวทันที พร้อมด่าถึงแม่ผู้ก่อเหตุว่า ‘ลูกเป็นอย่างไรแม่ก็เป็นอย่างนั้น’ ทำให้สงสัยว่าผู้กองคนนี้ได้ติดตามเรื่องราวข่าวนี้บ้างหรือไม่ เพราะว่าแม่ผู้ก่อเหตุไม่ได้รู้เห็นใดๆเลยกับเรื่องนี้ นอกจากนี้ ผู้กองยังเรียกร้องให้แม่ผู้ก่อเหตุควรรับผิดชอบต่อเรื่องนี้ด้วย เป็นห่วง อนาคตจะมีคนออกมาฆ่าคนเพื่อรับเงินบริจากแบบนี้หรือไม่ ? ถามอุ๊บ วิริยะ ทำไมถึงไม่คิดถึงความรู้สึกคนสูญเสียบ้าง? ก่อนอุ๊บตอบกลับว่า “มีญาติผู้สูญเสียหลายคนติดต่อมาหาและขอร่วมบริจาคด้วยเพราะสงสารแม่ผู้ก่อเหตุ หลังจากทราบต้นสายปลายเหตุแล้วความแค้นก็ลดลง และคิดว่าแม่คงไม่มีความเกี่ยวข้อง!

ผู้กองปูเค็ม หรือ ร้อยเอก ทรงกลด ชื่นชูผล   เป็นผู้ที่มีบทบาทในการเคลือนใหวทางการเมือง แต่ไม่ได้เป็นไปในแนวทางที่จริงจังแต่ค่อนข้างจะหลักลอย จนไม่มีใครให้ค่า และในช่วงการชุมนุน กปปส. เคยมีข่าวเชิงชู้สาวไปติดพันธุ์กับผู้ประกาศข่าว ป. ช่องเนชั่น จนเสียการเสียงานทำให้การชุมนุนที่ตัวเขาเองตั้งตนเป็นแกนนำต้องล้มเหลวไม่เป็นท่า.