เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังเป็นข่าวที่หลายคนจับตามองอย่างต่อเนื่อง หลังจากดารารุ่นใหญ่และศิลปินแห่งชาติ อย่าง”ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา” ที่กำลังป่วยเป็นโรคมะเร็งปอดระยะที่ 4 จนร่างกายดูซูบผอม และแม้เจ้าตัวจะพยายามไม่ตกใจกับเรื่องนี้และยังคงสู้ทุกวิถีทาง แต่แฟนๆ ก็อดห่วงไม่ได้ คอยอัพเดทอาการผ่านโซเชียลต่างๆ อยู่เสมอ

ล่าสุด “ต้อยเศรษฐา” ได้ออกงานแรกหลังจากไม่ได้ออกงานนาน เนื่องจากอาการป่วยจากโรคมะเร็งปอด ขั้นที่ 4 ในงานแถลงข่าว “คอนเสิร์ตเพื่อครู ชาลี อินทรวิจิตร & สุรพล โทณะวณิก สองศิลปินแห่งชาติ” ที่หอประชุมเล็ก ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย  โดยเจ้าตัวได้เผยพร้อมหน้าตายิ้มแย้มว่า  “ดีใจมากที่ได้มาทำงานนี้ เป็นงานเพื่อบูชาครู ขอบคุณบทเพลงเพราะๆ ที่ทำให้ผมมีชื่อเสียง”

จากนั้น “ต้อย เศรษฐา” ก็ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงอาการป่วยของตนเองว่า เผยตอนนี้ได้ให้คีโมมาทั้งหมด 15 ครั้งแล้ว และพรุ่งนี้ก็จะเข้าไปคีโมอีก ซึ่งอาการหลังจากรับคีโมแล้วก็อาจจะมีมึนหัวไป 5-6 วัน ทำให้เบื่ออาหาร ซึ่งเป็นอาการปกติของคนให้คีโม แต่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้แพ้แต่อย่างใด รวมไปถึงพอหายจากอาการวิงเวียน มึนหัวก็จะกลับมากินข้าวได้ตามปกติ แถมยังกินได้เยอะกว่าเก่า ซึ่งตอนนี้น้ำหนักขึ้นมาเป็น 56 กก. แล้ว เพราะก่อนหน้าที่จะตรวจพบเนื้อร้าย น้ำหนักๆ อยู่ที่ 62 กก. และระหว่างรักษาอาการ ให้คีโม น้ำหนักลดลงเหลือ 50 กก. และยังไม่รู้ว่าจะต้องให้คีโมอีกกี่ครั้งเพราะต้องให้ทุกๆ 3 เดือน พร้อมต้องเอ็กซเรย์ว่าก้อนเนื้อนั้นเล็กลงหรือยัง ซึ่งตอนนี้ก็เล็กลงแล้ว

ส่วนที่ผ่านมาที่ไม่ได้ออกมารับงานเลย เนื่องจากลูกสาวและภรรยาขอไว้ เพราะหวั่นจะติดเชื้อจากสิ่งแวดล้อมภายนอก รวมไปถึงคอนเสิร์ตนี้ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 8 มี.ค. ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย โดยจะขึ้นพร้อมกับ สุเทพ วงศ์กำแหง, ชรินทร์ นันทนาคร, รวงทอง ทองลั่นธม, วิรัช อยู่ถาวร และศิลปินคุณภาพอีกหลายท่าน ทางทีมงานจะจัดทำไมค์พิเศษให้เจ้าตัวอีกด้วย และที่วันนี้ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ก็เนื่องจากเจ้าตัวยังอยู่ในภาวะอาการป่วย และทุกครั้งเวลาพูดคุยกับใครก็ต้องใส่แมส เพราะหวั่นเชื้อโรคในอากาศ พร้อมยังทิ้งท้ายว่าถ้าหายเป็นปกติแล้ว จะให้สัมภาษณ์แบบเป็นกันเองแบบเต็มๆ เลยทีเดียว และฝากขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ ทำให้ตนเองมีกำลังใจในการต่อสู้กับโรคร้าย

TV Pool OnlineTV Pool Online