เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังไม่จบ!! “แมท ภีรนีย์” จะส่งของให้แฟนคลับ แต่เจอสวนกลับแรงจนหน้าชา

 

เรียกได้ว่าคบหาดูใจกันมาตั้งนานแล้วแต่ยังคงมีผู้คนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก สำหรับ “แมท ภีรนีย์ คงไทย และ สงกรานต์ เตชะณรงค์”

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน สาวแมท ได้ออกมาสวนกลับแบบจุกๆหลังโดนชาวเน็ตเข้าไปต่อว่าทางอินสตาแกรมเอาไว้ว่า เกลียด งานนี้ทางด้าน สาวแมท เลยสวนกลับแบบจุกๆไปว่า “เกลียดก็ไปตาย มาตามดูอยู่ได้ เสร่อ” ทำเอาเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมายเลยทีเดียว

อีกทั้ง สาวแมท ได้ออกมาโพสต์รูปภาพพร้อมกับแคปชั่น “เป็นคนดีไปทำไมเขาชอบคนถูกใจไม่ใช่คนดีปายๆๆ” ซึ่งก็ทำเอาชาวเน็ตอดที่จะจับโยงไม่ได้ว่าแอบแซะใครหรือไม่

อีกทั้งได้มีทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ออกมาเผยแพร่ข้อความแชทของตัวเองและ สาวแมท พร้อมระบุว่า “เมื่อฉันพูดดีๆกับแมทครั้งดราม่าปี62 มึงเห็นไหมว่านางก็ปัญญาชนคนนึงเห็นไหมคำพูดดีๆ กะจะเก็บไว้อ่านคนเดียวแหละแต่อยากให้รู้ด้วย ฉันเริ่มมองนางเพราะเจอที่งานช่อง3ละสวยมาก มารักมากๆตอนนางโดนรุมกระทืบนี่แหละ”

หากพูดถึงเรื่องโชคชะตา ทุกคนก็ต้องหวังแต่จะเจอเรื่องดีๆ จังหวะดีๆ ประสบความสำเร็จกันทุกคน เว้นแต่ว่าช่วงชีวิตของแต่ละคนจะเจอช่วงชีวิตแบบไหน ทุกคนย่อมจะเจอทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ กันทุกคน อยู่ที่ว่าทุกคนจะปรับตัว และระมัดระวังตัวได้มากแค่ไหน