เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

1 ขนาดนั้นสำคัญ
ถึงหลายๆคนจะบอกว่าขนาดไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่จากการศึกษาแล้วขนาดนั้นเป็นสิ่งสำคัญมากทีเดียว ตามข้อมูลจากผู้หญิงหลายต่อหลายคนบอกว่าขนาดเป็นเรื่องที่เธอให้ความสำคัญอยู่ไม่น้อยเพราะหากเจอขนาดใหญ่ยักษ์ จากการมีอารมณ์ร่วม ก็จะกลายเป็นอารมณ์เจ็บแทน หรือหากเจอขนาดเล็กเกินไปก็อาจต้องใช้ของเล่นเป็นตัวช่วย

medicaldaily

2 ครั้งแรกมักมีเลือดออก
หลายๆคนอาจยังไม่ทราบเกี่ยวกับารมีเซ็กส์ครั้งแรกของคุณผู้หญิงโดยส่วนใหญ่แล้ว มักจะมีเลือดออกมาตามด้วยเสมอ ซึ่งสืบเนื่องมาจากการที่เยื่อพรหมจรรย์ ซึ่งเป็นเยื่อบาง ๆ ที่อยู่ตรงช่องคลอด ได้รับการฉีกขาดนั้นเอง

working-out-orgasms

3 ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้หลายครั้ง
ผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดได้แบบนับครั้งไม่ถ้วน แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะเกิดขึ้นได้กับทุกคนเสมอไป ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องอยู่กับอารมณ์ระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ กับประสาทสัมผัสของแต่ละคนด้วย

Young couple engaged in sexual intercourse

4น้ำเชื้อมีปริมาณ 1 ช้อนชา
น้ำเชื้อที่คุณเคยเห็นในหนังโป๊ที่หลั่งออกมาอย่างล้นหลามนั้นเป็นเพียงอุปกรณ์การแสดงเท่านั้นโดยทั่วไปแล้วปริมาณน้ำเชื้อในการหลั่ง 1 ครั้งนั้นมีปริมาณประมาณ 1-2 ช้อนชาเท่านั้น

432932-asd

5 7 นาทีมาตรฐาน
จากการสอบถามและรวบรวมข้อมูลแล้ว ผู้หญิงส่วนใหญ่กล่าวว่าระยะเวลาในการมีเพศสัมพันธ์ประมาณ 7 นาทีนั้นเพียงพอและไม่นับว่าเร็วเกินไป หากไม่รวมเวลาเล้าโลม และยังเสริมต่ออีกว่าหากใช้ระยะเวลานานจนเกินไปก็ไม่ได้ทำให้พวกเธอรู้สึกฟินกว่าเดิมแถมยังรู้สึกเจ็บอีกด้วย

main_sex_5