เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ประเด็นร้อนแรงที่ เอ็มมี่ แม็กซิม หรือ เอ็มมี่ อมลวรรณ โพสต์ภาพลูกสาวสวมชุดว่ายน้ำ แต่กลับมีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์หยาบคายว่า “เมื่อยมือ” จนทำให้เอ็มมี่โต้กลับไปด้วยความเดือด
เพระมีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า “เมื่อยมือ” เอ็มมี่ก็เลยเข้ามาถามว่า “กำลังสื่อถึงไร” และมีคนแนะว่า “ถ้าเมื่อยมือมากก็พักเล่นไอจีนะคะ” แต่ชายดังกล่าวก็ยังคอมเมนต์ตอบว่า “ขอบคุณที่เป็นห่วงครับแต่ผมเมื่อยข้างเดียวครับ” จนกลายเป็นดราม่าคนมองส่ออนาจารลามก จนมีหลายคนเข้ามาต่อว่า “ป่วยก้อไปหาหมอเนอะอย่ามาเล่นโซเชี่ยลเลยมันสื่อให้เห็นถึงสติปัญญาแล้วความคิด” , “น้องเขาเด็กนะคุณ…จะสื่อจะพูดอะไรก้อคิดสะก่อน นึกถึงเวลาลูกนึกถึงเพศเดียวกะแม่คุณด้วย ..เนอะ” , “สงสารคนพิการ” เป็นต้น
เอ็มมี่อยากจะบอกว่าใครที่เป็นเกรียนจริงๆ คอมเมนต์อะไรก็ได้แต่คุณต้องดูกาลเทศะด้วย น้องเพิ่ง 11 ขวบ จะเม้นต์อะไรก็ได้ แต่ไม่ควรเป็นคอมเมนต์แบบนี้ คอมเมนต์แบบนี้หมายความว่าคุณโรคจิตแล้ว ไม่น่าจะเป็นคนธรรมดา ใช้ชีวิตปกติแล้ว ด่าอะไรก็ได้แต่ควรจะดูที่ความเหมาะสมมากกว่าฝากบอกหน่อยนะคะว่าใครที่ใส่ไอจีปลอม รูปปลอม อย่าคิดว่าศิลปินจะตามไม่ได้ ขอพูดแทนศิลปินทุกคนแล้วกัน เพราะไม่ได้มีแค่เอ็มมี่คนเดียว คุณใช้ไอจีปลอม รูปปลอม อย่าคิดว่าเราเช็คไม่ได้นะคะ ว่าคุณเป็นใครใช้อะไรแบบไหน เราทำได้ แต่เราไม่อยากเสียเวลาแค่นั้นเอง แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่คุณยังไม่หยุดกับลูกเอ็มมี่ เอ็มมี่จะไปถึงหน้าบ้านเลย