เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พี่ฉอด สายทิพย์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้แล้ว มองว่าเรื่องที่เกิดขึ้นทุกคนก็คงพอจะได้ยินข่าวแล้ว มาถึงตรงนี้มันก็ผ่านล่วงมาหลายวันแล้ว สำหรับตนมองว่ามันก็คือปัญหานึงที่เกิดขึ้นกับการทำงาน ซึ่งพวกตนก็มีหน้าที่แก้ไขปัญหาไป ซึ่งกว่าจะมาถึงวันนี้ ทุกอย่างมันถูกแก้ไขไปหมดแล้ว เลยรู้สึกว่าอาจจะไม่ใช่เรื่องที่เราต้องมาพูดอีกว่าใครถูกใครผิด หรือรายละเอียดเป็นยังไง

ตนไม่ได้โกรธเลยตั้งแต่ต้น (ยิ้ม) ขวัญบอกรักพี่ฉอดหลายครั้ง พี่ก็รักขวัญค่ะ (หัวเราะ)เวลามันเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นก็ตาม คนที่จะรู้จริง ๆ ก็คงเป็นคนที่อยู่ตรงนั้น ซึ่งก็ไม่กี่คน แต่ปัญหาที่เกิดต่อมา เราอาจมีมุมมองคนละมุม ความคิดเห็นคนละแบบ พอต่างฝ่ายต่างพูดกันไป แล้วก็มีผู้ที่อาจจะไม่รู้แต่อยากแสดงความคิดเห็น แล้วเรื่องราวมันก็จะลุกลามใหญ่โตไปเรื่อย ๆ ซึ่งตนไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนั้นมาถึงวันนี้มันอาจไม่ใช่สิ่งที่เราต้องพูดกันว่ามันเกิดอะไรขึ้น ใครถูกใครผิด เราอาจมาคุยกันว่าพี่แก้ปัญหาในส่วนของพี่ไปยังไงบ้างเวลาทำละครมันเกี่ยวข้องกับคนเยอะ เป็นเรื่องของคิว ซึ่งคิวของนักแสดง ทีมงาน ผู้กำกับ หรือคิวกับทางช่อง ซึ่งเราก็มีเดดไลน์ ต้องส่งชิ้นงานต่าง ๆเรื่องขวัญจะชดใช้ความเสียหายให้ ไม่เป็นไร มันอาจไม่ได้เป็นปัญหาเรื่องเงินทองอย่างเดียวตั้งแต่วันที่เกิดเรื่องขึ้น สิ่งที่เราต้องทำคือต้องไปขออภัยหลาย ๆ ส่วน ที่เกี่ยวข้องกับการทำงานในครั้งนี้ และพยายามแก้ไขปัญหาต่อไปว่าทำยังไง เช่นต้องขออภัยนักแสดงหลาย ๆ ท่าน ที่มาแล้วไม่ได้ทำงาน กับทางช่องที่งานอาจจะล่าช้าไป ก็ได้แก้ไขกันหมดแล้วเรื่องเปลี่ยนนักแสดง เป็นเรื่องเซนซิทีฟนิดนึง ไม่อยากให้พูดกันไปว่าขวัญถูกถอดหรือพี่ถอดขวัญ คือในวันนั้นหลังจากรู้ว่าขวัญเล่นไม่ได้ เราก็ต้องหาคนอื่นอยู่แล้ว ไม่ได้เกี่ยวกับการถอดหรือไม่ถอด เราต้องทำงานไปข้างหน้า ต้องหาคนอื่น

จริง ๆ ไม่ได้มีปัญหาเรื่องข้ามช่องเท่าไร ถ้ามองว่าเป็นเรื่องความเข้าใจผิดก็ได้ ซึ่งเวลาเราพูดกันเรื่องการสื่อสารผิดพลาด หรือเข้าใจผิดใด ๆ คนที่ต้องรับเรื่องนี้คือทีมงานผู้ประสานงาน ซึ่งก็ขออนุญาตพูดแทนเขา
หลังเกิดเหตุการณ์เราก็ต้องเช็กการทำงานของเราก่อนว่ามีผิดพลาดตรงไหนหรือเปล่า ซึ่งน้องที่ทำงานอยู่เขาก็มีหลักฐานในเรื่องการสื่อสารของเขาเรียบร้อย คิดว่ามันไม่น่าจะเป็นประเด็น ถ้ามีความเข้าใจผิดเกิดขึ้น ก็คงไม่ใช่ความเข้าใจผิดอันเกิดจากฝั่งทีมงานของเรา อันนี้ขออนุญาตพูดแทนน้องที่ทำงานก็แล้วกัน
วันนั้นตนยังไปไม่ถึงกอง ก็ได้แต่ฝากพี่กู่ให้ช่วยขอโทษ รวมถึงพี่ ๆ ทาง PPTV ด้วย ต่างฝ่ายต่างขอโทษกันและกัน

พี่กู่ ผู้กำกับ บอกว่าไม่สะเทือนใจ ไม่ได้โกรธ เรียกว่างงมากกว่า เพราะเหตุการณ์วันนั้น คุยกับน้องแค่สวัสดีกัน หลังจากนั้นตนก็ไปถ่ายงาน ยังไม่ถึงส่วนของน้อง ข้างบนก็มีเสียงดัง ๆ นิดนึง เราก็งงว่าเรื่องอะไร เขาบอกมีปัญหานิดหน่อย สุดท้ายน้องเขาก็กลับเลย เรารู้เท่านี้หลังจากนั้นตนก็งง ๆ เพราะเป็นคนรับผิดชอบกองถ่ายวันนั้น เพื่อไปบอกนักแสดงที่มาว่าเกิดอะไรขึ้น ก็บอกได้แบบกระท่อนกระแท่น เพราะตนก็ไม่รู้อะไร สิ่งที่โพสต์มันคือความงง ถามว่าเสียขวัญจริงไหม ขวัญพี่ยังอยู่ แต่ขวัญเดินจากพี่ไปแล้วได้นักแสดงใหม่เรียบร้อยแล้ว แต่พี่ฉอดขอยังไม่บอกชื่อดีกว่า ไม่งั้นเดี๋ยวต้องไปถามเขาว่ารู้สึกยังไงที่มาแทน เขาก็จะเดือดร้อนเปล่า ๆ เดี๋ยวให้ทางช่องแถลงเองละกัน

ถามว่าอนาคตร่วมงานกับขวัญได้ไหม พี่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เมื่อวานเราก็ฟังกันแล้ว น้องก็น่ารัก ก็ขอโทษแล้ว พูดถึงพี่เยอะมาก พี่ไม่ได้ติดอะไร
ถามว่าคิวกระทบไหม ก็เลื่อนไป จริง ๆ วันนั้นถ่ายทีเซอร์ ซึ่งทางช่องต้องไปขายงานกับลูกค้า ก็ขอโทษพี่ถา สถาพร ก็ไปขอโทษทุกคนแล้ว รู้สึกว่าทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี รอดูว่าเป็นใคร ให้ช่อง GMM25 แถลงเอง
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online