เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านี้ออกมาโพสต์อวยพรปีใหม่พร้อมกับประกาศตัวโสดรับต้นปีพร้อมๆกันไปเลย สำหรับ กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล หรือ กราฟ แบล็ควานิลลา ที่ออกมาเผยว่าได้เลิกรากับแฟนสาว ไฮโซเมย์ เตชะณรงค์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำเอาแฟนคลับพากันให้กำลังใจกันล้นหลามผ่านอินสตาแกรม โดย หนุ่มกราฟ แบล็ควานิลลา ได้โพสต์ข้อความเผยเรื่องงานพร้อมกับความรักไว้ว่า… “Happy New Year ขอให้ทุกคนมีความสุข สำเร็จในทุกๆเรื่อง ปีนี้ผมก็อยู่กับเสียงดนตรีเหมือนเดิม นอกจากจะอยู่กับเสียงดนตรีแล้ว ยังเป็นปีแรกที่ Countdown คนเดียวตามประสาคนโสด (หลังจากไม่ได้โสดมา 8 ปี) แต่บางทีการอยู่คนเดียวมันก็มีความสุขไปอีกแบบนะ Happy New Year แด่ทุกคนที่โสดปีนี้ครับ”
ล่าสุดออกมาบอกแล้วว่า”โสดครับ โสดมาประมาณ 5-6 เดือนแล้วครับ เลิกกันไปช่วงประมาณวันเกิดผม ช่วงเดือนกรกฎาคม คบกับเมย์มาประมาณ 8 ปี มันเหมือนอยู่ในจุดที่อะไรหลายๆอย่างเริ่มคงที่ เริ่มเรียบง่ายขึ้น เลยคุยกันว่าเราน่าจะยุติความสัมพันธ์ในการที่คบกันเป็นแฟน เป็นเพื่อนกันดีกว่า เสียดายเวลาครับ มันเป็นเรื่องของความทรงจำดีๆมากกว่า เราเลิกกันด้วยดี เราเลิกกันและเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน”
“เลิกกับใครที่คบกันมานานๆมันต้องเฮิร์ตอยู่แล้ว ตอนแรกที่เลิกกันไม่ได้พูดหรือบอกใครตรงๆ จะเป็นใช้ความรู้สึกมากกว่า เช่น แต่งเพลง เขียนบทกลอนบทกวี ปีใหม่ที่ตัดสินใจโพสต์ไปว่าเราโสดแล้ว มันเหมือนกับชีวิตเราก็ต้องมูฟออนต่อไป ทั้งเขาทั้งเรา ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวจะติดปัญหา เผื่อสมมติว่าทางผมจะต้องไปคุยกับใครคนใหม่จะได้ไม่ต้องไปนั่งเคลียร์ว่าเลิกกับคนเก่าหรือยัง เพราะมันไม่มีใครรับรู้เลยว่าเราเลิกกันแล้ว มันเหมือนมีสัญญาณบางอย่างที่ว่าเราต้องคุยเรื่องนี้กันได้แล้ว ก็เลยเริ่มคุยกัน พอเข้าปีที่ 7 อย่างที่เขาว่ากันไว้เลยมันก็อาถรรพ์จริงๆ ช่วงปีที่ 7 เข้าปีที่ 8 มันเริ่มมีสัญญาณอะไรบางอย่าง ว่าความรักหรือความผูกพันคงถึงเวลาที่จะต้องจบลงแล้วกลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม เราปรับตัวกันตั้งแต่ปีที่ 7 แล้ว พอเข้าปีที่ 7 เราก็คุยกันมาตลอด เราลองทำอย่างนั้นอย่างนี้ดูนะ เผื่อมันจะดีขึ้นแต่สุดท้ายมันไม่มีอะไรดีขึ้น ต่างคนต่างยื้อ ปรับความเข้าใจให้ความสัมพันธ์มันดีที่สุด แต่มันก็ทำไม่ไหว ทำไม่ได้แล้ว แต่มันก็คือความผูกพัน”