เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักร้องสาวลูกทุ่งหมอลำที่มีผลงาน และอยู่ในวงการมายาวนานถึง 30 ปี สำหรับ “จินตหรา พูนลาภ” หรือ  “ทองใบ จันทร์เหลือง” หลายคนต่างจำได้กับภาพลักษณ์สาวหน้าเด็ก ผมสั้นหน้าม้า ไม่ว่าเวลาจะเปลี่ยนไปนานแค่ไหน เธอยังคงเหมือนเดิมทั้งความน่ารัก อ่อนเยาว์

ล่าสุด ก็เป็นเรื่องราวที่ถูกชื่นชมบนโลกโซเชียลเมื่อ เด็กหญิง น้ำตาคลอ ทำกระเป๋าเงินหายกลางปั๊มน้ำมัน สุดโชคดีเมื่อลูกทุ่งสาว จินตรา เก็บได้ก่อนนำมาคืนให้ พร้อมมอบเงินให้อีก 3,000 บาท

งานนี้ สาวจินตรา ได้โพสต์ระบุข้อความว่า จินเก็บกระเป๋าสตางค์ได้ ที่ปั้ม ปตท.อ.มโนรมย์ จ. ชัยนาท ในกระเป๋ามีบัตรประจำตัวประชาชน 2 คน โทรศัพท์ 1 เครื่อง และ เงินสด 1,900 บาท ด.ญ.เนตรนภา ชาจิตร์ นางลาวัล ชาจิตร์
ลืมกระเป๋าสตางค์ สีส้ม ไว้ที่ปั้มน้ำมัน ปตท. อำเภอมโนรมย์ จ ชัยนาท

ติดต่อกลับมาแล้วจ้าา.!!หลังจากที่จินลงใน IG ตามหาเจ้าของ ในเวลาต่อมา ทางเจ้าของได้ใช้อีกเบอร์ ติดต่อโทรเข้าเครื่องในมือถือที่ลืม จินรับสายและนัดหมายให้มารับตรงไฟแดงถัดปั้มน้ำมันที่พบเจอ ..เจ้าของเป็นนักเรียนเดินทางมากับคณะทัวร์ กำลังจะเดินทางไปทัศนศึกษา กับคณะครู ทางจินก็บอกว่าพี่จินเองนะ น้องดีใจมากโผเข้ากอดจินร้องไห้ และทั้งนี้จินก็ได้มอบเงินช่วยเหลือให้น้องอีก 3,000 บาท ค่ะ