เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

1

1 ช่วยลดความเครียดให้กับสาวๆได้

สาว ๆ ที่ได้รับเชื้ออสุจิผ่านการร่วมเพศกับคนรักแบบไม่ใส่ถุงยางอนามัย จะมีความสุขมากขึ้น นอนหลับได้ง่ายกว่าเดิม และช่วยผ่อนคลายความเครียดได้ด้วย เนื่องจากสเปิร์มช่วยให้ร่างกายของผู้หญิงเร่งการผลิตสารเซโรโทนินและฮอร์โมนออกซิโทซินนั่นเอง  (The State University of New York) 

2

2 ตัวอสุจิมีชีวิตอยู่ได้ไม่นาน

เมื่อคุณหลั่งน้ำอสุจิเข้าสู่ร่างกายฝ่ายหญิง สเปิร์มประมาณ 300-500 ล้านที่อยู่ในน้ำอสุจิ จะตายภายในเวลา 1 ชั่วโมง เพราะโดนฆ่าโดยกรดและระบบภูมิคุ้มกันของผู้หญิง จากนั้นจะเหลือตัวสเปิร์มเพียง 5-10 ตัวเท่านั้นที่จะเข้าไปปฏิสนธิกับไข่ได้

 3

3 สเปิร์มดีต่อสุขภาพผิว

เพราะในสเปิร์มอุดมไปด้วยแร่ธาตุมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสังกะสี วิตามินซี สารพรอสตาแกลนดิน คอลลาเจน และกรดอะมิโน ซึ่งล้วนมีคุณประโยชน์ต่อสุขภาพผิวทั้งนั้น ถึงขั้นมีแบรนด์เครื่องสำอางค์นำสเปิร์มไปใช้เป็นส่วนผสมเลยทีเดียว

4

4 อสุจิสามารถนำมาประกอบอาหารและเครื่องดื่มได้

ฟังดูเหมือนเรื่องตลก แต่มันคือเรื่องจริง ถึงขั้นมีหนังสือสูตรอาหารจากสเปิร์มกันเลยทีเดียว หนังสือเล่มนี้มีชื่อว่า “Natural Harvest – A Collection of Semen-Based Recipes” เขียนโดย Paul ‘Fotie’ Photenhauer นักเขียนหนุ่มชาวเยอรมัน ซึ่งมีตัวอย่างอาหารที่ใช้สเปิร์มเป็นส่วนผสมเช่น เครป, ซอสบาร์บีคิว และคาราเมล รวมถึงใช้ผสมกับเครื่องดื่มได้อีกต่างหาก

5

5 ปลดปล่อยอสุจิออกมามากเท่าไหร่ คุณภาพก็ยิ่งดีตาม

การหลั่งอสุจิเป็นประจำ ไม่ว่าจะทำโดยการร่วมเพศหรือช่วยตัวเอง จะช่วยให้ตัวสเปิร์มแข็งแรงขึ้น แถมช่วยลดความเสี่ยงของการเป็นโรคเกี่ยวกับต่อมลูกหมากด้วย