เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์กับความรักครั้งใหม่ของนักแสดงและพิธีกรอารมณ์ดี ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ หลังเปิดตัวว่าคบกับหนุ่มนอกวงการนามว่า เจโม่ โดยเริ่มรู้จักและศึกษาดูใจกันมาได้ 4 เดือนกว่า กระทั่งในวาเลนไทน์ทั้งคู่ได้โพสต์ภาพเพื่อเก็บไว้ในความทรงจำ ได้มีหญิงสาวปริศนาระบุว่าเป็นน้องสาวของแฟน เจโม่ ที่คบกันมา 10 ปีพร้อมกับแฉว่าฝ่ายชายกำลังคบซ้อน
ซึ่งหลังจากที่ถูกคนออกมาแฉ ฝ่ายชายก็ได้ออกมายอมรับผิดว่าคบซ้อน และสาวใบเฟิร์นก็ได้ออกมาบอกว่าไม่รู้เรื่องมาก่อน และตอนนี้ก็ถอยตัวเองออกมาแล้วก่อนจะย้ำว่าถ้ากลับไปอีกก็โง่อย่างที่พ่อบอก
แต่ล่าสุด ทางด้านน้องสาวของอดีตคนรัก เจโม่ ผู้ซึ่งเคยออกมาแฉประเด็นคบซ้อน ก็ได้เปิดไอจีสตอรี่ให้คนได้ถามและตอบกลับชนิดที่ว่าเป็นหนังคนละม้วนเลยทีเดียว
ล่าสุด น้องสาวของแฟนเก่าเจโม่ ก็ได้ออกมาเล่นถามตอบในไอจีและก็มีคนเข้าไปถามมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ตอนที่ฝ่ายชายใครออกค่าใช้จ่ายเองหรือผู้หญิงเป็นคนส่งเสียไปเรียนที่ออส เพราะผู้ชายบอกว่าส่งเสียตัวเองเรียน และเคยจับได้เรื่องผู้ชายนอกใจกี่ครั้งแล้ว ผู้ชายไม่เคยมาบอกเลิกเลยเหรอ น้องสาวของอดีตแฟนเก่าของเจโม่ก็ได้ตอบคำถามสุดแซ่บแบบอธิบายอย่างละเอียดถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า รถเป็นของพี่สาวเอาไปเข้าไฟแนนซ์เพื่อให้ผู้ชายเอาเงินไปเป็นค่าเดินทางไปเรียนต่อที่ออส พี่สาวเป็นคนผ่อนไฟแนนซ์จนหมด และพี่สาวเคยจับได้เรื่องที่ผู้ชายนอกใจหลายครั้ง แต่เพราะพี่สาวเป็นคนง่ายๆ นิสัยแมนๆ ผู้ชายว่าอะไรก็ตามนั้น ก่อนจะโชว์หลักฐานข้อความในแชตว่า ฝ่ายชายพยายามติดต่อขอคุยกับพี่สาวหลังเกิดเรื่อง