เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดให้บริการเร็วๆนี้ โฮมเมอลี่ พัทยา บ้านดูแลผู้สูงอายุ พัทยา ดูแลเอาใจใส่คนที่คุณรัก เหมือนคนในครอบครัว ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

Homely Senior Living จะเปิดให้บริการ รับดูแลผู้สูงอายุ แบบรายเดือน และชั่วคราว ที่ลูกหลานอาจมีภารกิจที่ต้องไปทำงาน หรือเดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ โดยไม่ต้องทิ้งให้คนที่คุณรักและห่วงใยต้องอยู่แบบโดดเดี่ยว และหมดห่วงหมดกังวลใจกับท่าน หรือท่านที่ต้องการเติมเต็มชีวิตกับบ้านหลังใหม่ในวัยเกษียณ กับบ้านพักที่แสน อบอุ่น ที่มีสภาพแวดล้อมเต็มไปด้วยธรรมชาติ ร่มรื่น

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆในแต่ละวัน อาทิเช่น การออกกำลังกายเบาๆ ธาราบำบัดในสระน้ำเกลือ การนวดผ่อนคลาย กิจกรรมยามบ่าย ทำงานประดิษฐ์เล็กๆน้อยๆเพื่อไปมอบให้แก่เด็กๆที่ด้อยโอกาส

สวดมนต์ไหว้พระก่อนนอน โดยมีทีมแพทย์และพยาบาล มืออาชีพ และนักกายภาพบำบัด นักกิจกรรม นักสันทนาการ นักโภชนาการ ที่จะคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งความร่มรื่นท่ามกลางธรรมชาติ จะช่วยฟื้นฟูสุขภาพทางกายและทางจิต

แต่ละอาทิตย์ มีกิจกรรมพาผู้สูงอายุ ทำบุญไหว้พระ ตามสถานที่ต่างๆเพื่อสุขภาพจิตที่ดีและมีความอบอุ่นในบ้านหลังนี้

Homely Senior Living พัทยา บ้านหลังใหม่ ของคนที่คุณรักและห่วงใย พบกันเร็วๆนี้ ที่ใส่ใจ ดูแล เคารพ ผู้สูงวัย ดุจญาติมิตร พร้อมด้วยทีมงานดร.ปุ๊ก ผู้เชี่ยวชาญด้านผู้สูงวัยจากแคนนาดา มีพยาบาล ผู้ช่วยพยาบาล ดูแลทุกวัน

สามารถติดต่อ บ้านพักดูแลผู้สูงอายุ “โฮมเมอลี่ พัทยา ” ได้ที่ www.homerly- senior living .com หรือโทร 066-1522 288 , 038-111-265