เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      เป็นคู่จิ้นที่แฟนคลับหลายคนลุ้นอยากให้คบกันจริงๆ สำหรับ “ไบร์ท วิชเวช” และ “เนสท์ นิศาชล” ล่าสุด ทั้งคู่ยังได้เล่นละครคู่กันอีกด้วย งานนี้เจอตัวทั้งคู่ที่มาร่วมทำบุญละคร “บ่วงมาร” ณ โรงพยาบาลสงฆ์ โดยกล่าวว่า
 
     เนสท์: “ละครปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สนุกมาก เนื้อหาในละครบ่วงมารเข้มข้นมาก ต้องติดตามทุกตอนจริง ๆ ที่เราถ่ายทำเราก็เต็มที่กันมาก ๆ คนเขียนบทหรือผู้กำกับก็โปรเฟสชั่นแนลมาก เก่งกันทุกคนเลยค่ะ”

     เนสท์:  “ตอนแรกเกร็งมากค่ะ ตั้งแต่ตอนเริ่มเปิดกล้องใหม่ ๆ เลยก็รู้สึกว่ามีแต่รุ่นใหญ่ ๆ แล้วเราเคยเห็นเล่นละครมาเยอะมาก ๆ เป็นตัวท็อปของการแสดงวงการหน้าของเมืองไทยเลย เราก็รู้สึกดีใจที่จะได้ร่วมงานกับพี่ ๆ เขา รู้สึกว่าเราต้องเต็มที่ ทำหน้าที่ให้ดีต้องพัฒนาตัวเอง คือเราไม่อยากจะเป็นตัวถ่วงในการแสดงด้วย เพราะพี่ ๆ เขาโปรกันแล้ว พอผู้กำกับสั่งให้เล่นเขาก็เล่นได้เลย เราก็ต้องทันพี่เขามาก ๆ คะ เรื่องนี้เนสรับบทเป็นสองตัวละครถือว่ายากมาก มันมีดราม่าตลอดเลย ฉากแรกที่เข้าเริ่มร้องไห้ตั้งแต่ 6 โมง ตอนนั้นรู้สึกเหนื่อยมาก ตอนเริ่มเล่นแรก ๆ ยังเอาบทออกจากหัวไม่ได้ตอนที่คัทแล้ว กลายเป็นว่าปวดหัวทั้งวันเลย เครียดทั้งวันจนต้องขอคำปรึกษาจากพี่ ๆ เขา ครูเงาะบอกว่าเราต้องเอาบทละครออกมาจากตัวเราให้ได้ เล่นไปจนถึงครึ่งเรื่องก็รู้สึกสนุกขึ้นค่ะ”เมื่อถามว่าทั้งคู่จะมีผลงานอะไรร่วมกันอีกบ้าง

     ไบร์ท: “เร็ว ๆ นี้จะมีแฟนมีตติ้งชื่อว่า ไบร์ท-เนสท์ แฟนมีตติ้ง โดยจะจัดวันที่ 27 กรกฏาคม ที่โรงละครเอ็ม เธียเตอร์ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกจะได้ใกล้ชิดกับแฟนคลับมากขึ้น ในงานจะได้พูดคุยและร่วมเล่นเกมกับแฟนคลับ เรื่องเซอร์ไพรส์คงไม่ถึงกับคุกเข่าขอเป็นแฟน แต่มันจะพิเศษตรงที่ว่าครั้งนี้ เขาจะได้ขึ้นมาร่วมเล่นเกมกับเราบนเวทีด้วย ตอนนี้เตรียมการทั้งเพลงและก็เกมที่จะได้เล่นกับแฟนคลับ ส่วนจะมีแขกรับเชิญเพื่อนเอเอฟหรือไม่อันนี้ต้องรอติดตามว่าจะมีอะไรพิเศษเพิ่มเติม”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online