เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นเหตุการณ์สะเทือนใจของชาวโคราชเป็นอย่างมาก จากกรณีจ.ส.อ จักรพันธ์ ถมมา คลั่งกราดยิง ทำให้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 29 คน และผู้บาดเจ็บทั้งหมด 58 คน ก่อนจะโดนตำรวจวิสามัญในที่สุด

ล่าสุดทางเพจ ที่นี่ นครราชสีมา ได้ออกมาโพสต์ว่าเมื่อ22 ก.พ. 63 ครอบครัวของ นายฐิรัฐติกาล นอบไทย หรือ น้องเนย หนุ่มบิ๊กไบค์พลเมืองดี ที่เข้าไปช่วยเหลือประชาชนที่ถูกยิงบริเวณศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช ก่อนถูกคนร้ายยิงใส่จนสาหัสเมื่อวันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา ได้เดินทางมาทำบุญต่อตะชาให้กับ “น้องเนย” ที่ วัดบ้านไร่โคกสูง ต.มะเกลือเก่า อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา

โดยมีพระครูโสภิตธรรมวัตร หรือครูบาสมไพรวัลย์ เจ้าอาวาสวัดบ้านไร่โคกสูง เป็นผู้ประกอบพิธีให้ ซึ่งผู้ปกครองน้องเนย ได้นำพระพุทธรูปปางอุ้มบาตร ที่เป็นพระประจำวันพุธ ซึ่งเป็นวันเกิดของน้องเนย มาถวาย พร้อมกับเสื้อผ้าชุดกีฬา และอาหารคาว หวาน

หลังจากนั้นได้กรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร เพื่อขอให้น้องเนยได้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง หายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว

ส่วนอาการของน้องเนยล่าสุด แพทย์บอกว่า “น้องเนย” มีเลือดออกจากช่องท้องเนื่องจากลำไส้ทะลุ ต้องเข้าห้องผ่าตัดด่วน ตอนเช้าก็ยังฟอกไตและใช้เครื่องหายใจ งดน้ำ งดอาหาร ถือว่าอาการยังน่าเป็นห่วง ต้องเฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิด

TV Pool OnlineTV Pool Online