เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงตลกที่เคยโด่งดังในยุคคาเฟ่รุ่งเรืองสำหรับ เต่า เชิญยิ้ม ซึ่งในช่วงหลังเงียบหายไปจากหน้าจอทีวีอย่างเห็นได้ชัด ล่าสุด เต่า เชิญยิ้ม ได้ออกมาเปิดใจถึงชีวิตช่วงที่พลิกผันจนถือว่าตกต่ำที่สุดในรายการต้มยำอมรินทร์ โดยกล่าวว่าสาเหตุมาจากช่วงที่รุ่งเรืองนั้นตามคาเฟ่แขกจะยื่นแก้วเหล้าส่งมาให้พร้อมกับเงินเช่นนี้ทุกครั้งจนติดเป็นนิสัย พอไปออกรายการใหญ่ทำให้เล่นไม่เต็มที่เพราะเกิดอาการแฮงก์จากการดื่ม ทำให้งานออกมาไม่มีคุณภาพจนหลายคนไม่จ้างไปเล่นต่อ

เมื่อไม่มีงานก็เครียดหนักเพราะแต่เดิมงานเข้ามาทำให้มีเงินใช้ไม่ขาดมือ รวยขนาดเปลี่ยนรถ 50 คัน เพิ่งซื้อป้ายแดงมาขับๆ อยู่ เห็นรถขับสวนมา สวยแล้วชอบก็ไปเปลี่ยนรถเลย แต่มาเจอเหตุการณ์นี้ก็เกิดความเครียดจนต้องเข้าวัดจนมาฟังธรรมะ ท่าน ว. ทำให้เริ่มปลงได้ พอมีงานอื่น มีเงินบ้าง แต่ไม่เยอะ รอลูกคนที่สองเรียนจบมีงานทำ กะว่าจะบวช เพื่อเลิกเหล้า ตอนนี้อยากเลิก ยังเลิกไม่ได้

เต่า เชิญยิ้ม เผยอีกว่าโชคดีที่มีภรรยาที่ขยันขายโจ๊ก ขายหมูทอด กลับบ้านก็เย็บผ้า ส่วนตัวเองก็รับจ้างตัดผม บางทีมีคนใจดีตัดผม 100 บาท เขาก็ให้ทิป 1,000 บาท ถามว่าอายไหมจากเคยดัง เคยรวย ต้องมาทำงานรับจ้างตัดผม เข็นรถขายของ เต่า ยอมรับเขินมาก เข็นรถขายของ แต่เห็น ป๋าเทพ พี่ชูษี ก็ขาย เราจะอายทำไม อย่าหมิ่นเงินน้อย อย่าคอยวาสนา อยากเตือนสติคนกินเหล้า อย่ากินมาก จะเจอวิกฤตเหมือนตัวเอง นอกจากนี้ยังเผยอีกว่าเต่าเป็นผู้แจ้งเกิดให้แก่ บอล เชิญยิ้ม จนตอนนี้โด่งดังด้วยความสามารถของตัวเองก็ดีใจด้วย

TV Pool Online