เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกคนหนึ่งที่เชื่อเรื่องดวงมาก สำหรับ “น้อย โพธิ์งาม” ที่ถึงขั้นให้ซินแสเข้ามาดูฮวงจุ้ยที่บ้านเลยทีเดียว แต่ทว่าทางด้าน “ป๋าเทพ โพธิ์งาม” กลับไม่เชื่อเรื่องดวง เตือนเท่าไหร่ก็ไม่ฟัง

ป้าน้อยเป็นคนเชื่อเรื่องดวงมากป้าน้อยเคยให้ซินแสดูเกี่ยวกับฮวงจุ้ยที่บ้าน? “ใช่ เพราะพ่อของแม่เขาเป็นหมอดูมาก่อน ทักทายดวงพี่เทพ ดวงแม่ ดวงหญิง ตั้งแต่หญิงยังเล็กๆ อยู่”

เคยทักป๋าเทพไหมว่าจะเจ๊งบ่อย? “เขาเตือนตลอด แต่พี่เทพเป็นคนไม่ฟังใคร เขาบอกพี่เทพทำอะไรสุดฤทธิ์ สุดเดช เหมือนกันหมด แต่เป็นความที่อยากทำ ต้องดี ต้องสุด”

แบบนี้เรียกว่าป๋าเทพไม่เชื่อดวง?“ไม่เชื่อดวงหนึ่ง แต่ก่อนพ่ออยู่เขาจะเชื่อพ่อเรื่องดวง พ่อก็ติว่าเดือนนั้นอย่างนี้นะ เขาก็จะเชื่อ แต่ตอนนี้พ่อ แม่ ไม่อยู่แล้ว เขาก็เชื่อตัวเอง บางทีลากเขาไปหาหมอ ไปหาพระ เขาก็จะไม่ว่าง”

เขาบอกว่าซินแสจะทักเรื่องเลือดตกยางออก? “น้องหญิงก็เชิญซินแสมาที่บ้าน แล้วก็ให้เขาดูตัวเลข ซินแสเขาเดินเข้าบ้านแล้วบอกว่าเก่งเหมือนกันเนี่ย ดูระดับบ้าน ดูอะไร มันเข้าทางหมดเลย แล้วน้องหญิงเขาบอกว่าคุณตาเป็นหมอดู แล้วคุณแม่สืบทอดมาจากคุณพ่อเขามา แล้วซินแสเขาพูดว่าแม่น้อยรู้ตัวไหมว่าจะเลือดตกยางออก เขาทักอย่างงี้เลย แล้วหญิงก็ถามจะเป็นเยอะไหม เขาบอกว่าเลือดตกยางออก ต้องเข้าโรงพยาบาล เข้าครั้งนี้แล้วไม่เข้าอีกเลย”

TV Pool OnlineTV Pool Online