เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลายคนอาจติดภาพว่า ดาราซุปเปอร์สตาร์จะต้องใช้ของแพง แต่งแบรนด์เนม แต่วันนี้เราจะพาไปดู 5 ดาราใช้ชีวิตเรียบง่าย ชิลล์ๆ ตามวิถีพอเพียง เรียกได้ว่าน่าเอาเป็นแบบอย่างมากๆ

ถ้าพูดถึงความติดดิน คงไม่มีใครเกินหนุ่มนักร้องลูกทุ่งอย่างไมค์ ภิรมย์พร ไปได้ แม้จะอยู่ในวงการเพลงลูกทุ่งมาหลายสิบปี แต่ความดัง ชื่อเสียง และเงินทองไม่เคยทำให้ไมค์ ภิรมย์พรเปลี่ยนไป ยังคงความลูกทุ่งไม่เปลี่ยนแปลง

ต่อมาที่หนุ่ม ไผ่ พงศธร ก็เช่นกัน แม้เพลงจะโด่งดังมากแค่ไหน แต่ไม่เคยทำตัวฟุ้งเฟ้อ ยังคงเรียบง่าย เป็นกันเองและใช้ชีวิตติดดินไม่เปลี่ยน เคยกินอะไรก็กินอย่างนั้น เคยทำยังไงก็ทำอย่างนั้น เรียกว่าดังแค่ไหนก็ไม่เคยลืมความเป็นตัวเอง

มาที่สายนักแสดงกันบ้าง ถ้าพูดถึงพระเอกติดดินต้องมีชื่อของหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ด้วยไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตที่ลุยๆ แต่เรียบง่าย ทำให้เวียร์ ศุกลวัฒน์จึงเป็นพระเอกติดดินไปอีกราย

ต่อกันที่หนุ่มณเดช คูกิมิยะ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าติดดินแค่ไหน จะใส่ขาสั้น หนีบแตะ หิ้วถุงมะขามขึ้นรถไฟฟ้าจนเป็นข่าว ยังไม่รวมความอยู่ง่าย กินง่ายที่ทำให้แฟนคลับยิ่งหลงรักพระเอกคนนี้เข้าไปอีก

สุดท้ายที่พระเอกหน้าหล่ออย่างติ๊ก เจษฎาภรณ์ ถ้าได้รู้จักตัวตนของพระเอกหนุ่มคนนี้จะรู้เลยว่าลุยแค่ไหน ทั้งเรียบง่าย และเป็นธรรมชาติ ถึงขนาดเอาความชอบและตัวตนมาทำรายการเป็นของตัวเอง ทำให้ใครๆ ก็หลงรักหนุ่มเดินป่าคนนี้ไม่ลืม