เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ลุกหนักมาก!! โชว์อ่อยยัวบอย ทีเจ” แฟนคลับเชียร์แรง

ตั้งแต่หลังจบคอนเสิร์ต Magic Night Concert คืนมหัศจรรย์วันของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ นักร้องเสียงดีอ๊อฟ ปองศักดิ์” ก็ลงรูปคู่กับ “ยัวบอย ทีจี” ครั้งขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกัน แบบถี่หยิบ เช้า กลางวัน เย็น แถมแคปชั่นแต่ล่ะครั้ง เรียกว่าทั้งหยอด ทั้งอ่อยขั้นสุด

รูปแรกแคปชั่น อ๊อฟ ก็แสดงความรู้สึกชัดเจน ว่า “เอาจริงๆนะ ไม่รู้จะพูดยังไงกับเธอ ชั้นชอบเธอมากกกก ชอบแบบมากกกกก และการที่เธอมาเป็นแขกรับเชิญให้ชั้น มันเหมือนเติมพลังชีวิตอ่ะ เอาจริงๆ เธอคงจะตกใจที่มันมีท่าเต้น มีความแนบชิดขนาดนี้เกิดขึ้นบนเวที แต่ชั้นเป็นคนขอครูอู๋เอง อิอิอิ ชั้นอยากได้ใกล้ชิดเธอแบบนี้มานานละ 55555 @urboytj ขอบคุณที่กล้าทำอะไรแปลกๆกับชั้นนะ #รักเธอ

จนเพื่อนสนิทอย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ เข้ามาเม้นต์แซวว่า กูว่ามึงเอาจริง งานนี้ใช่ว่าหนูอ๊อฟจะเขินนะจ๊ะ ยืดอกรับว่า กูเอาจริง กูโสดแล้ว ซึ่ง ยัวบอย ทีเจ ก็เข้ามาเม้นต์ร้องขอความช่วยเหลือว่า พ่อช่วยด้วยยยย

หลังจากนั้นหนูอ๊อฟ จะลงรูปคู่ครั้งขึ้นคอนเสิร์ตกับ ยังบอย ทีเจ ทุกวัน วันล่ะ 3 รอบ ซึ่งทุกรูปก็มีเพื่อนๆ ในวงการเข้ามาทั้งเม้นต์แซว ทั้งเชียร์ อย่างล่าสุดหนูอ๊อฟ ก็ลงรูปคู่ และเขียนแคปชั่นว่า ไม่มีรูปใหม่เลยอ่ะ แงแงแง ต้องหาเวลาไปแอบเจอเค้าละ …. #น้ำหยดลงหินทุกวันหินยังกร่อน

ทางด้าน ยัวบอย ทีเจ เข้ามาเม้นท์แซวว่า “55555 จริงจังมากกก อ๊อฟก็ตอบเม้นท์ทันทีเช่นกันว่า จนกว่าเธอจะยอม