เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่เพจดังปล่อยข่าวอักษรย่อ นักร้องเสียงนุ่มละมุนภาพลักษณ์ภายนอกดูอบอุ่น รักลูกรักเมีย แต่แท้จริงแอบสร้างโลก 2 ใบ โดยสาวอีกคนพยายามมีตัวตน โพสต์ภาพอวดลงโซเชียล โชว์หลักฐานการโอนเงิน ชวนไปเที่ยวทะเล บอกรักกัน โดยเพจดังตั้งข้อสังเกตว่าเพิ่งจะเห็นนักร้องคนดังโพสต์ภาพครอบครัวเมื่อช่วงปีใหม่ ถ้าเลิกกันทำไมมูฟออนได้ไว แต่ก็ยังแอบเอาใจช่วยว่าสาวคนดังกล่าวน่าจะมโนหรือเปล่า จนทำแฟนๆ ที่ติดตามคาดเดากันไปต่างๆ นานาว่าเป็นใคร ก่อนที่หลายรายพุ่งเป้ามาที่ “เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์”

ซึ่งล่าสุด เท่ห์ ได้โพสต์ภาพควงภรรยาถึงสน. ห้วยขวางเพื่อแจ้งความดำเนินคดี ลั่นเรื่องนี้ต้องมีคนรับผิดชอบ “แวะมาสวัสดี ผกก นิดนึง มีเรื่องมาฟ้องตำรวจ เพราะเรื่องนี้ต้องมีคนรับผิดชอบ ‘จริงมั้ย เจ๊??!!”

ทางด้านผู้หญิงอีกคนที่ถูกพาดพิง ได้ออกมาโพสต์ชี้แจง ระบุว่ามีคนเอาเฟซไปโพสต์ เพราะมีคนรู้พาสเวิร์ดหลายคน กับเท่ห์ไม่เคยมีความสัมพันธ์กันแบบที่เป็นข่าว เป็นแค่แฟนคลับธรรมดา ไม่เคยเจอ ไม่เคยคุย เจอแค่ในงานที่อีกฝ่ายมาเล่นครั้งเดียว ส่วนสลิปโอนเงินที่เห็นว่าชื่ออุเทน แค่คนชื่อเหมือนเท่านั้น ขอโทษเท่ห์และครอบครัวที่ทำให้เกิดเรื่องแบบนี้

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online