เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกว่าห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานสำหรับนางร้ายหุ่นดี นก ศิขรินธาร ที่ล่าสุดเธอมาออกรายการแฉเล่าถึงชีวิตคู่กับไรอัน สามีเศรษฐีชาวฮ่องกง อายุอ่อนกว่า 12 ปี หลังจดทะเบียนสมรสกันมาตั้งแต่ปี 2561 แต่งยังไม่เข้าพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการว่าดูแลเธอดีมาก โดยสาวนกนั้นวางแผนกับไรอัน ว่าจะเข้าพิธีอย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ นอกจากนี้เธอยังเผยอีกว่าเดิมทีเคยมีเศรษฐีรวยระดับประเทศมาจีบแต่เธอรับไม่ไหวเพราะหน้าบานมากเหมือนมดดำ และกลัวเวลทานข้าวด้วยกันฟันปลอมจะหลุดออกมา

ส่วน ไรอัน นั้น ชอบเธอเพราะเป็นคนตลกแบบรุ่นลิมิเต็ดหาไม่ได้แล้ว อยู่ด้วยแล้วสนุกซึ่งทั้งคู่คบกันมานานกว่า 9 ปี ตอน ไรอัน อายุ 25 ปี ก็คบมาปีแรก ก็ไม่ราบรื่นเนื่องด้วยไรอันต้องไปเรียนต่อที่อังกฤษ ส่วนนิสัยฝ่ายชายนั้นขี้หึง ตัวนกไปถ่ายรูปกับผู้ชายมีซิกซ์แพ็ก มีปัญหากันตลอดนอกจากนี้ยังแค่เลิกกันแบบ 3 สัปดาห์ ตอนหลังจึงหันมาคุยกันและเธอนิมิตมาแล้วว่าแฟนเธอต้องเป็นลูกครึ่ง อยู่บ้านที่ฮ่องกง

โดยเมื่อทะเลาะกันตัวไรอันจะเป็นฝ่ายบินกลับมาง้อ จนคบยาว 9 ปี เหมือนถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ไปเลย จะแต่งกัน 20 มี.ค. ที่อิตาลี “เขาดูแลเราดีมาก เราไม่อายที่จะพูดว่าชีวิตดีมาก ให้คะแนนเต็มร้อย ตื่นมาก็มีความสุขทุกวัน เขาโรแมนติก ดูแล ใส่ใจ มารายการยังตามมา ไม่รู้ว่าเราลงนะอะไรไว้หรือเปล่า ตามเราตลอด พ่อและพี่ชายเขาขายไพรเวทเจ็ต ส่วน ไรอัน ดูแลธุรกิจ ดราย คลีนนิ่ง แบรนด์ดังฮ่องกง เปิดมา 27 ปีแล้ว เราไปก็ไม่ได้ทำอะไร ชีวิตตื่นมาก็ไม่มีอะไรทำ สามีก็บอกไม่ต้องรีบตื่นหรอก มีเมดดูแลทุกอย่าง เที่ยงสามีก็ส่งรถมารับ จะไปกินร้านไหน” โดยสาวนกได้กล่าวติดตลกปิดท้ายว่าบางทีเธอก็เหมือนเด็กนั่งดริงก์ กลายๆ เมื่อกัน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online