เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผ่านไป 8 ปีแล้ว!! ภาพล่าสุด “ต๊ะ เดอะวอยซ์” จากความกดดัน สู่การพัฒนาตัวเอง

ผ่านไป 8 ปีแล้ว สำหรับ “ต๊ะ เดอะวอยซ์” ผู้เข้าแข่งขันเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่นที่1 ซึ่งปัจจุบันหล่อและดูดีขึ้นมาก แถมดูแลตัวเองได้ดีจนถึงขั้นกลายเป็นต้นแบบการออกกำลังกายของหนุ่มๆ หลายคน แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ไม่ง่ายเพราะด้วยความที่ ต๊ะ ตัวเล็กแถมยังหุ่นผอมมาก งานนี้เลยต้องอาศัยแรงผลักดันจากภายในโดยหยิบเอาแรงกดดันต่างๆ มาพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น
เจ้าตัวได้โพสต์เคยข้อความขอเล่าเรื่องออกกำลังกายของตัวเองว่า“การออกกำลังกาย(เพิ่มน้ำหนัก) เป็น 1 ปีที่มีการเปลี่ยนแปลงตัวเองค่อนข้างมาก จากที่หนัก 51 กก. ก็เพิ่มมาเป็น 61 กก. ไม่คิดว่าตัวเองจะมีความตั้งใจในเข้ายิมได้มากขนาดนี้ คงเป็นเพราะจุดมุ่งหมายที่ชัดเจนรวมถึงอุปสรรคต่างๆ แรงกดดันเรื่องเลวร้ายต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต จึงทำให้ ต๊ะมีความคิดที่จะพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น
วันแรกๆ รู้สึกขี้เกียจและเหนื่อยมากกับการที่ต้องทรมานตัวเอง ทั้งการเล่นที่หนักและการกินที่ต้องพยายามกินให้เยอะๆเพราะปกติเป็นคนกินน้อยมากๆ จนถึงวันนี้ทุกอย่างมันตรงกันข้าม ถ้าไม่ได้เข้ายิมคือรู้สึกอึดอัด ไม่มั่นใจ อยากใช้กำลัง อีกอย่างคือถ้าต๊ะไม่ออกกำลังเยอะๆ ร่างกายก็ไม่หิว รู้ว่าตัวเองต้องกินแต่พยายามกินยังไงมันก็กินไม่ไหวจริงๆ