เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับนักร้องดังแดนสะตอ อย่าง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่มีผลงานเพลงฮิตติดหู จนคนร้องไห้ทั้งบ้านทั้งเมือง อาทิเช่น ได้หมดถ้าสดชื่น คิดถึงคนไกล เเละต่อมาถึงกับเป็นจุดพลิกชีวิต เมื่อ สาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ทำเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว”ขึ้นมาให้ น้องสาว ลิลลี่  น้องสาวได้ถ่ายทอด ซึ่งเพลงดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างสูงจนมียอดวิว 312 ล้านวิว

เอกชัย นั้นได้กล่าวว่า เราไม่รู้มาก่อนเลย แม่เขาก็เข้ามากอดเราดีใจ อยากกอดมานาน เขาเคยเต้นหางเครื่อง เราก็ไม่รู้ เขาไปเต้น ก็ผูกเปลเจนนี่ อยู่ใต้ถุนเวที ตาเขาเนี่ย หนังตะลุงเมื่อก่อน ตอนเที่ยง พี่ต้องเดินเอายาไปขายชาวบ้าน แล้วตาเขาเป็นคนพูด

น้องเจนนี่ และลิลลี่เป็นลูกบุญธรรมพี่เอก ?
คือจริงๆ มันเป็นเรื่องเซอไพรส์มากๆเลย พอไปที่บ้านเขา ปรากฎว่าคุณตาเขา พี่เอกเคยอยู่กับตาเขามาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เราไม่รู้เรื่องมาก่อนเลย แล้วแม่เขาเข้ามากอดเรา และบอกว่าดีใจมากเลยเป็นความฝันที่เขาอยากจะกอดเรามานานแล้ว อยากกอดมาตั้งแต่เด็กๆ แม่เจนนี่เคยวิ่งเต้นหางเครื่องให้เรา แต่เราเองก็ไม่รู้ แล้วก็เอาเจนนี่ผูกเปลไว้ข้างล่าง ตอนนั้นเจนนี่เพิ่งจะได้ 2 ขวบ แม่เขาผูกเปลให้นอนอยู่ใต้ถุนเวที

เมื่อก่อนหนังตะลุงเวลาเล่นจะมีตอนพักเที่ยง พักเที่ยงพี่ไม่ได้นอน ต้องลงมาขายยารับจ้าง ยาชาวบ้าน ยาแก้ปวด แก้เมื่อย และพี่ก็เดินเอายาไปขายใส่ตะกร้าและก็มีคนพูด ก็คือตาของเจนนี่ คือพี่เป็นลูกน้องตาของเจนนี่นั้นเอง และวันนั้นเขาบอกว่า ครอบครัวเขามีแต่ผู้หญิง เลยอยากได้ผมมาเป็นพ่อบุญธรรม แล้วเจนนี่เขาก็ก้มกราบที่เท้าเรา ก็เลยรับเขามาเป็นลูกบุญธรรมทั้ง 2 คน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online