เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปาดน้ำตา!! “ลูกสาวบรรยิน” ยืนยันพ่อเป็นคนดีถูกป้ายสีมาตลอด

เป็นเรื่องราวใหญ่โต ณ ตอนนี้ จากกรณีตำรวจกองปราบบุกจับกุม “พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์” อดีต รมช.พาณิชย์ ในบ้านพักที่ จ.นครสวรรค์ หลังจากตกเป็นผู้ต้องหาในคดีอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา ตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้น เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 23 ก.พ. ที่กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) น.ส.บุษยา ตั้งภากรณ์ หรือ เบล บุตรสาว พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ เดินทางมาติดตามความคืบหน้าทางคดี

โดย น.ส.บุษยา กล่าวว่า “ทราบข่าวจากน้องชายโทรบอกมาว่า ​พ่อถูกจับและกำลังเอาตัวเข้ามาสอบสวนที่กองปราบปราม​ และบ้านที่จังหวัดนครสวรรค์ถูกตำรวจเข้าค้น​ ส่วนตัวไม่ทราบว่าพ่อถูกจับในความผิดใด​ แต่หากเป็นเรื่องคดีที่พ่อตกเป็นผู้ต้องหา​ ซึ่งศาลอยู่ระหว่างการพิจารณาคดี​ ส่วนตัว​ไม่เคยเข้าไปยุ่งเกี่ยว​ แต่เชื่อว่า​ พ่อทำทุกสิ่งทุกอย่างมีเหตุผลเสมอ​ ตอนนี้ทุกคนอาจจะมองว่าพ่อของตนเป็นคนผิดไปแล้ว แต่พ่อตนเป็นคนดีมาก เขาแค่เป็นคนจริง ขอร้องว่าอย่าเพิ่งไปลงข่าวโจมตีพ่อ

ส่วนตัวเชื่อว่าพ่อไม่ได้เกี่ยวกับการฆ่าที่เกิดขึ้น เขาเป็นคนธรรมดา มีศัตรูเยอะ ถูกคนใส่ร้ายป้ายสีอยู่ตลอด ตนอยู่กับพ่อมาทั้งชีวิตพ่อเป็นคนดีมาก และวันนี้อยากขอความเป็นธรรมให้ครอบครัว​ เพราะเชื่อว่า​ตลอดระยะเวลาครอบครัวถูกกลั่นแกล้ง”