เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับหนุ่ม ไอซ์ ศรันยู ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า ถูกยกเลิกงานเป็นเวลา 15 วัน หลังจากเพิ่งเดินทางกลับจากประเทศเมียนม่า ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ประเทศกลุ่มเสี่ยงก็ตาม

โดยหนุ่มไอซ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ระบุว่า ” เข็ดแล้วครับ โดนยกเลิกรายการ15วัน เพราะเพิ่งครับจากพม่า!ได้1week (พม่ายังไม่พบผู้ติดเชื้อcovid-19)
แต่เข้าใจทุกฝ่ายทุกรายการ เรื่องการเฝ้าระวังเพื่อความปลอดภัย ขออภัยจากหัวใจที่ต้องทำให้น้องๆประสานงานต้องหาคนแทนกันกะทันหัน จากนี้เรียกศรัณยู ว่าพี่แสน นะครับ
หลายแสนไปเลยจ้า”

ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ว่า ” ตัดสินใจ ยกเลิก Trip ตปท ทั้ง มีค และ เมษา 63 นี้ ทิ้งตั๋ว&รร ทั้งหมด (ปกติ เดินทางเดินล่ะ 1 Trip อย่างที่ทราบกัน) ขอให้ สถานการณ์ Covid-19 โลก ดีขึ้น ในเร็ววันนะครับ เป็นกำลังใจ ให้บุคลากรทางการแพทย์ ทุกท่าน มีค เมษา 63 นี้ อยู่ ทำงานรัวๆ #เที่ยวทั่วไทยกับไอซ์ศรัณยู รัวๆไป”

ยังทิ้งท้ายข้อความติดตลกด้วยว่า ” จากนี้ขอให้แฟนๆเรียกศรัณยู ว่าพี่แสน นะครับ หลายแสนไปเลยจ้า” ทำเอาแฟนๆหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งชื่นชมว่าดีแล้วที่เจ้าตัวตัดสินใจไม่เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศเพื่อป้องกันไม่ให้ตัวเองติดเชื้อไวรัส ถือว่าเป็นการเชฟตัวเองอย่างหนึ่ง