เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นธรรมดาของผู้หญิงสวย รวย เฟอร์เฟ็คท์ไปแล้ว ที่จะอกหักรักเดาะ รายล่าสุดที่พากันตบเข่าฉาด ด้วยความเสียดาย ก็คงไม่พ้นซุปตาคนสวย ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ที่มีข่าวลือมากว่า 90 เปอร์เซนต์แล้วว่า เธอได้แยกทางจากหวานใจไฮโซฯ โน้ต วิเศษ เรียบร้อยแล้ว โดยเหตุผลที่ ผจก.ส่วนตัวปู ที่ชื่อ คุณโกโก้ ได้เกริ่น ไว้ว่า เป็นเพราะไลฟ์สไตล์ไม่เข้ากัน (ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ไลฟ์สไตล์เข้ากันมาจะ 5 ปีแล้วนะ)
และก่อนที่พรุ่งนี้ น้องปู จะออกมาเปิดใจในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง (ดาราคนไหน อีเว้นท์ไหนมีงานพรุ่งนี้ ทำใจไว้เลยว่า งานของคุณโดนแย่งตีน ดร้อปแน่นอนค่ะ555) เราลองมาเซาะแซะ เส้นทางรักของสาวแซ่บเสน่ห์แรงที่ชื่อ ปู ไปรยา กันดีกว่า

ปู ไปรยา เป็นสาวสวยลูกครึ่งเด่นมาตั้งแต่เด็ก แววความแซ่บฉายชัด ตั้งแต่เธอประกวดมิสเซ็กซี่ตั้งแตอายุยังน้อยๆ จำได้ว่าตอนนั้นเธอไปประกวดกลางสยามฯ โดยพี่โจ้ โจอี้บอยไปเป็นกรรมการ ความสวยเข้าตาไม่พอ ความน่ารักของปูยังทำให้พี่โจอี้บอยจีบเธอจนกลายมาเป็นแฟนคนแรกในวงการบันเทิงไปเลย หลังจากคบหาดูใจกันหลายปี ปูไปรยาก็เข้าวงการเล่นละครช่อง7 สี ความสวยของเธอทำเอาพระเอก 7 สี หลายคนในช่วงนั้น หลงใหลได้ปลื้มกันยกใหญ่

เฉียดไปเฉียดมาจะจีบปูอยู่หลายรอบ ที่มีข่าวคราวบ้าง ก็อย่างพี่วีรภาพ/อ้วน รังสิต/บอล อัศนัย ซึ่งท้ายที่สุดก็เป็นแค่คู่ขวัญ คู่จิ้นในละครด้วยกันเท่านั้นเอง ผ่านมาไม่นาน ปูก็มาปิ๊งรักกับพี่ณัฐ สารสาส
หนุ่มนอกมาดติสท์หนวดเคราเฟิ้ม ทั้งคู่คบหาดูใจกันไม่เท่าไหร่ ก็เลิกรากันไปก่อนที่ภายหลังฝ่ายชายจะไปปิ๊งรัก กิ๊บซ่า จนได้
ทางฝ่ายปู ก็โดดไปปิ๊งรักไฮโซหนุ่มรุ่นใหญ่ทแพทประกาศิต ซึ่งช่วงนั้นติดกันหงอมแหงม จำได้นักข่าววิ่งตามกันให้วุ่น ที่สุดแห่งการตามสัมภาษณ์ในตอนนั้นก็ว่าได้
ทว่าภายหลัง ปู ไปรยา ต้องไปเรียนต่อต่างประเทศแต่เสน่ห์นางก็มิวายทำเอาหนุ่มฝรั่งนิคเนม ทิม ติดใจมีภาพจุ๊บกันหลายรอบ(ซึ่งยุคนั้นฮือฮามากนะคะ ดาราจูบกันออกสื่อ คลิปหลุดไรงี้) หวานกันไม่เท่าไหร่ หลังปูเรียนจบ กลับจากอังกฤษ พร้อมกับปิดฉากความรักและกลับมาเมืองไทย ไปปิ๊งไฮโซตี๋หล่อ คุณขุนพล อิสระทายาทอสังหาริมทรัพย์คนดัง คบไม่ทันหม้อข้าวดำ ปูก็เลิก ซึ่งขุนพลตอนนี้ก็เป็นแฟน เกรซ กาญจน์เกล้า ไปแล้ว
โดยหลังจากที่ปูโตขึ้น ก็เรียนรู้ว่าการทำงานตั้งใจเล่นละครน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด จึงกลับตัวเป็นคนใหม่ และพบรักกับไฮโซ โน้ต ซึ่งทันทีที่มีข่าวกับคุณโน๊ต วิเศษ ซึ่งเป็นอดีตหวานใจ อั้ม พัชราภา มาก่อน โดยก่อนหน้าที่จะมาคบกัน ปู ก็ค่อนข้างที่จะลังเลในการเปิดตัว เพราะติดเกรงใจ พี่อั้ม ซึ่งเป็นรุ่นพี่ซุปตา อีกทั้งยังเกรงใจพี่เอ ศุภชัย ซึ่งเป็นคนที่พาปูเข้าวงการเล่นละครช่อง 7 ครั้งแรก แต่ท้ายที่สุด ปูก็ตกลงปลงใจคบโน้ตกันมาตลอดระยะเวลา 4-5 ปีไปต่างประเทศด้วยกันบ่อยมาก จนหลายคนลุ้นว่าจะขึ้นตำแหน่งสะใภ้รองต่อจากชมพู่ซึ่งแต่งกับ คุณน็อต พี่ชาย โน้ต ไปแล้ว
ซึ่งรักร้าวคราวนี้ของปูไปรยา กับคุณโน้ต หลายคนตั้งข้อสันนิษฐานว่า อาจจะเป็นเพราะความเสน่ห์แรงของฝ่ายชายคุณโน้ต หรือเปล่าที่อาจจะมีสาวๆ เข้ามาพัวพัน จนปูทนไม่ไหว
…ที่สุดแล้วพรุ่งนี้คำตอบจะเป็นอย่างไร
ทีวีพูล ก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวสวย(โสด)คนนี้ด้วยละกันนะคะ!!

by TVPOOL ONLINE

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online