เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่า จากรณี จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา บุกกราดยิงห้างดัง โคราช จนทำให้มีผู้เสียชีวิตหลายรายทั้งพลเรือนและเจ้าหนาที่ โดยเมื่อย้อนปมของชนวนเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นมาจากปัญหาส่วนตัวจากปมหนี้สินและเงินทอนบ้านที่จ่าทหารนายนี้บุกไปทวงจนกลายเป็นเหตุบานปลาย จนกลายเป็นโศกนาฎกรรม ที่ทุกคนเจ็บปวดทุกครั้งที่นึกถึง

 

แต่อย่างไรก็ตามล่าสุด “อุ๊บ” วิริยะ ได้ออกมาโพสต์ข้อความในเฟสบุ๊คส่วนตัวระบุว่า “วีระบุรุษในคราบปีศาจ เหตุจากยิงกราด จากผู้ร้ายกลายเป็นตำนานคนชั่ว ที่โลกจดจำและให้อภัย”

“พี่อุ๊บแค่คิดนะครับ..จะตั้งศาลให้จ่าที่โคราช (แค่ศาลนะครับไม่ใช่อนุสาวรีย์) เพื่อเป็นอนุสรณ์เตือนสติคน..และแง่คิดของความเป็นมนุษย์…ที่เต็มไปด้วย..รักโลภ..โกรธหลง.กิเลส..และตัญหา…จึงทำให้เกิดโศกนาฏกรรมร้ายแรงที่สุดนี้..อย่างน้อยๆก็จะได้เป็นข้อคิดเตือนสติของใครต่อใครอีกหลายๆคนว่า”

“คนเราชั่วไม่ได้โดยสันดาน คนชั่วที่มีพื้นฐานมาจากคนดี จากคนดีทำไมกลายมาเป็นคนชั่ว ในความชั่วแต่กลายเป็นดีตีแผ่ออกมา คนชั่วแต่ทำไมคนให้อภัยและสงสาร นี่คือเหตุผลของพี่อุ๊บ ขอความคิดเห็นกันหน่อยครับ”

ซึ่งหลังจากข้อความดังกล่าวถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ได้ไม่นาน ก็เกิดกระแสโจมตีจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก ถึงความไม่เหมาะสมที่จะตั้งศาลให้กับฆาตกรผู้สร้างความเจ็บให้กับคนในพื้นที่ จ.นคคราชสีมา จนกระทั่งล่าสุด “อุ๊บ” วิริยะ ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปเป็นที่เรียบร้อย

อย่างว่าเหรียญมี 2 ด้านเสมอ แล้วแต่มุมมองของแต่ละบุคคลจริงๆ

TV Pool OnlineTV Pool Online