เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เนย – วรัฐฐา อิมราพร หรือ เนย เนโกะจัมพ์ ถูกหวานใจนักบินหนุ่ม ฤทธิ์ กาไชย ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเมื่อเดือนเมษยน 2560 ไปแล้วนั้น ทำเอาลุ้นว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะจัดพิธีวิวาห์ เพราะก่อนหน้านี้มีเหตุให้ต้องเลื่อนแต่งท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้มนักร้องสาว แต่ล่าสุด เนย เนโกะจัมพ์  เผยออกมาแล้วจะจัดงานแต่ง 10 พ.ค.63 ที่ประเทศออสเตรเลีย 
“ความพร้อมก็ประมาณ 60-70 เปอร์เซ็นต์ค่ะ ที่เลือกไปจัดที่ออสเตรเลีย เรพาะเขาขอเราแต่งงานที่นั้นด้วย และเนยก็รู้สึกว่าถ้าไปแต่งที่นู้นน่าจะสนุกดี เหมือนครอบครัว เพื่อนๆที่สนิทได้ไปเที่ยวด้วย เราจัดงานเล็กๆไม่ได้จัดใหญ่ค่ะ (ยิ้ม) ส่วนที่เมืองไทยงานฉลองอาจจะไม่ได้จัดเป้นงานแต่งที่ขนาดนั้น อาจจะหาร้านอาหารสักที่นึงเพื่อปิดร้านเลี้ยงเพื่อนๆและคนที่ไมได้ไปค่ะ จริงๆไม่ได้มีพิธีอะไรเลยนะคะ งานเหมือนว่าครอบครัวไปกินเลี้ยง มีเพื่อน และเหมือนว่าเป็นการฉลองว่าแต่งงานแล้วนะแค่นั้นเองค่ะ (หัวเราะ) ความตั้งใจของเราอยากให้เรียบง่ายและง่ายที่สุด เพราะเนยไปงานแต่งงานเพื่อนเยอะมาก คือส่วนตัวเนยเป็นคนไม่ค่อยชอบจัดอะไร เราเห็นแล้วก็รู้สึกว่ายุ่งยากเหลือเกิน เลยคิดว่าถ้าเราไปจัดที่นู้นก็ไม่ต้องมีพิธีอะไรมาก เหมือนไปเที่ยวด้วยก็น่าจะดี ธีมก็ไม่มีค่ะ แขกที่ไปที่นู้นเนยก็ไม่อยากให้เขาต้องลำบากหาชุด เอาแค่ใส่สบายๆไปร่วมงานก็พอ”
“เนยไม่ได้ซีเรียสว่าคนจะมองว่างานเล็กไปไหม อย่างที่บอกค่ะว่าบางคนอาจจะมีไอเดียว่าการแต่งงานจะเป็นยังไง แต่สำหรับตัวเนยมองว่าการแต่งงานเป็นแค่พิธีหนึ่งที่เหมือนเราแค่จัดขึ้นเพื่อเลี้ยงฉลองให้คนรอบตัวรู้ว่าแต่งงานแล้วนะ ทีนี้ก็ขึ้นอยู่ที่ว่าใครจะจัดงานในรูปแบบไหนมากกว่า”