เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดีหลังจากมีข่าวเรื่องโรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่งย่านดอนเมืองต้องปิดทำการเรียนการสอนเนื่องจากต้องเฝ้าระวังการแพร่เชื้อของโรคโควิด-19 เพราะมีการพานักเรียนไปทัวประเทศเสี่ยง 505 คน

ล่าสุดนางเอกสาวชื่อดัง กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง ที่ลูกน้อยอย่าง น้องณดา และ น้องณดล เป็นหนึ่งในนักเรียนที่เรียนอยู่ในโรงเรียนดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมเกี่ยวกับข่าวที่ออกมา

โดยได้โพสต์จดหมายจากทางโรงเรียนและขี้แจงว่า… “ที่มีข่าวออกว่า โรงเรียนอินเตอร์ย่านดอนเมืองถูกสั่งปิด เนื่องจากมีการพาเด็กไปทัวร์ประเทศเสี่ยง 505 คน ไม่เป็นความจริงนะคะ (นานาชาติแถวดอนเมือง.. ก็รร.เด็กๆ เนี่ยล่ะค่ะ) โรงเรียนได้ยกเลิกทริปทั้งหมดเพื่อป้องกันการเสี่ยงก่อนหน้านี้แล้วนะคะ  ตอนนี้โรงเรียนขอประกาศปิดเอง เพราะบุคลากรของโรงเรียนก็อยู่ในโซนๆนี้ (ใกล้กับรร.พระหฤทัย) ปิดเพื่อความสบายใจและเพื่อความปลอดภัยของเด็กๆ ค่ะ และตอนนี้ยังไม่มีผู้ติดเชื้อ Covid19 ในโรงเรียนค่ะ”  

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online