เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กว่า 27 ปีที่ห้องอาหารจีนหนานหยวน โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ ฟอร์จูน ได้สร้างความประทับใจในรสชาติอาหารสไตล์จีนกวางตุ้งให้กับผู้มาเยือนมาโดยตลอด กับเชฟวีระชัย แซ่โอว หรือ เชฟโอว หยัง เจิ้นไฮ ที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี     เชฟใหญ่มาดเข้ม ชาวฮ่องกง ผู้อยู่เบื้องหลังอาหารจานอร่อย เชิญท่านมาลิ้มลอง เมนู สูตรตำรับดั่งเดิมที่การันตีความอร่อยระดับ 5 ดาว จากรางวัลชนะเลิศการประกวดอาหารจีน จากงานมหกรรมอาหารอร่อยทั้วแผ่นดิน และจากการที่ผู้บริหารไทยระดับแนวหน้าที่แวะเวียนมาอุดหนุนกันเนืองแน่น

โดยเชฟเน้นวัตถุดิบที่มีความสดเป็นพิเศษ คุณภาพดี และปรุงอาหารทุกจานจนได้รสชาติกลมกล่อมเข้มข้นถูกปาก   คงเสน่ห์รสชาติอาหารที่หลายคนหลงใหล สืบทอดมรดกอันล้ำค่ามายาวนานจากโบราณถึงปัจจุบัน โดยเฉพาะสูตรต้นตำรับ ที่ได้รับการคัดสรรวัตถุดิบเป็นอย่างดี ประกอบกับการปรุงอย่างละเอียดอ่อน รังสรรค์เป็นงานศิลปะด้วยการจัดจานอาหารอันงดงาม ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ อวลด้วยกลิ่นอายวัฒนธรรม สถาปัตยกรรมแดนมังกร ผสานในความโมเดิร์นได้อย่างลงตัว

ห้องอาหารจีนหนานหยวน ได้จัดเป็นโซนต้อนรับ ด้วยชุดรับแขกหรูหราสำหรับนั่งพักผ่อน พร้อมบริการชารสเลิศมากมายกว่า 40 ชนิดจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นชาจากประเทศจีน ชาอูหลงหมื่นลี้, ชาอูหลงใบอ่อน สนนราคาเริ่มต้นกาละ 60 บาทเท่านั้น ชาฮ่องกง หรือชาเขียวจากประเทศญี่ปุ่น ล้วนแล้วแต่คัดสรรมาให้คุณคนพิเศษของห้องอาหารจีนแห่งนี้

ด้านในจัดโต๊ะอาหารตามมุมต่างๆ สร้างความเป็นสัดส่วน และมีความส่วนตัวสำหรับมื้ออาหารที่ต้องการความเงียบด้วยผนังระแนงไม้สีเข้ม และหากมาเป็นกลุ่มใหญ่รองรับด้วยห้องวีไอพีสำหรับ 10 ท่านที่สามารถเปิดต่อเนื่องกันได้ 3 ห้อง และห้องวีไอพีใหญ่สำหรับ 15 ท่านอีก 1 ห้อง เติมเต็มความสุขกับอาหารแบบเป็นกันเองภายในกลุ่ม รวมพื้นที่ทั้งหมดสามารถรองได้กว่า 100 ที่นั่ง

เมนูที่ห้ามพลาดและเป็นเมนูประจำห้องอาหารคือ เมนูกุ้งลายเสือซอสกว้างตุ้งกับหมั่นโถวนึ่ง และซุปไก่ดำหอยสังข์ตุ๋นโสม ที่ขึ้นชื่อว่ามีสรรพคุณอย่างสูงต่อการบำรุงร่างกาย ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง กระปรี่กระเปร่า และสดชื่นอยู่ตลอดเวลา   นอกเหนือจากนี้เชฟโอว หยัง ยังภูมิใจนำเสนออาหารจานพิเศษ อันได้แก่ รากบัวจีนสอดไส้กุ้งเจี๋ยน เมี่ยงปลาหิมะ กุ้งทอดซอสไข่เค็ม และยังมีอาหารขึ้นชื่ออื่นๆอาทิ เป็ดปักกิ่ง, ปลาหิมะซอสเต่าโซว, ซุปกระเพาะปลาสดตุ๋นกังป๋วย, เนื้อปลาอบหมี่ และของหวานที่อร่อยและดีต่อสุขภาพอย่าง เฉาก๊วยเดือนห้า ที่มีความพิเศษตรงเนื้อเฉาก๋วยที่เหนียวนุ่น ราดน้ำผึ้งหอมหวานกำลังดี และพุดดิ้งมะม่วง ที่หอมกลมกล่อมไม่เหมือนที่ใด

อีกทั้งห้องอาหารยังจัดเตรียมซุปประจำวันไว้เพื่อบำรุงสุขภาพของลูกค้าทุกท่านอีกด้วย โดยจะมีการสับเปลี่ยนเมนูซุปในทุกๆวัน อาทิ ซุปขาไก่ตุ๋นมะระ(มีสรรพคุณช่วยต่อต้านการเกิดโรคมะเร็ง บำบัดและรักษาโรคเบาหวาน ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด) ซุปกระดูกหมูรากบัว ซุปฟักทองเห็ดหิมะ ซุปผักแห้งเห็ดหอม ซุปลูกเดือนแปะก๊วย ซุปซี่โครงหมูตุ๋นพุทราจีน(ช่วยบำรุงกำลัง อุดมไปด้วยวิตามินซี ซึ่งช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกัน บำรุงโลหิต รักษาโรคโลหิตจาง) เป็ดตุ๋นยาจีน ไก่ตุ๋นเก๋ากี้ ซุปปลาแครอทหิมะ ซุปผักโขมซี่โครงหมู ซุปผักน้ำ

สำหรับคนรักติ่มซำห้ามพลาดกับมื้อกลางวัน ติ่มซำร้อนๆ หลากหลายรสชาติความอร่อย มีมาให้ นักกินทั้งหลายที่ชื่นชอบกินติ่มซำได้อร่อยจุใจกว่า 36 รายการประกอบด้วยของทอด ของนึ่งครบครัน อาทิ ฟองเต้าหู้ทอด ปอเปี๊ยะปลาแซลมอนทอด ข้าวเหนี่ยวห่อไปบัว เห็ดหอมเยื่อไผ่สอดไส้กุ้ง ซี่โครงหมูเต้าซี่ ซาลาเปาไส้หมูแดง ขนมจีบฮ่องเต้ กรรเชียงปูนึ่งผงกระหรี่ และอีกมากมายโดยเฉพาะเมนูกุ้ง ทั้ง ขนมจีบกุ้ง ฮะเก๋ากุ้ง ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้ง ที่ใช้เนื้อกุ้งล้วนที่มีความกรอบความเหนียวในตัว และมุมติ่มซำมีคอนเซ็ปต์ให้ลูกค้าเลือกสั่งได้ด้วยตัวเองที่บริเวณครัวติ่มซำแบบเปิด ที่เผยให้เห็นถึงกรรมวิธีการประกอบอาหารอย่างใกล้ชิด

การเดินทางก็แสนสะดวกสบายวิ่งได้หลายเส้นทาง จะมาทางรัชดา ดินแดง  มักะสัน  หรือ อโศก ก็ทะลุได้ทุกเส้นทางเพราะโรงแรมเราตั้งตระหง่านอยู่หัวมุมสี่แยกพระราม 9 ติดกับอาคารฟอร์จูนทาวน์ เรามีที่จอดรถไว้คอยให้บริการมากมายกว่า 3,000 คัน หรือใครเบื่อรถติดจะเลือกใช้ขนส่งมวลชนก็แสนง่าย เพราะมีรถไฟฟ้า MRT สถานี พระราม 9 ทางออกที่ 1 จอดเทียบท่าตรงหน้าโรงแรม พอดิบพอดี

 

ห้องอาหารจีนหนานหยวน โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ ฟอร์จูน

เปิดบริการ 2 ช่วงเวลาทุกวัน

มื้อกลางวัน            12.00-14.30 น.

มื้อค่ำ                      18.00-22.30 น.

ทางห้องอาหารจีนหนานหยวน ยังมีบริการจัดงานเลี้ยงนอกสถานที่อีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจับจองโต๊ะสำรองความอร่อยได้ที่โทร 02 641 1500 ต่อ หนานหยวน

หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

www.grandmercurebangkokfortune.com และ www.facebook.com/grandmercurebangkokfortune

Instagram : Grandmercurebangkokfortune