เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากที่มีกรณีดราม่าในโลกทวิตเตอร์เรื่องที่นักศึกษาออกมาเดินขบวน จนทำให้นักแสดงหนุ่ม ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์  งานเข้าจากกรณีที่เจ้าตัวได้ตอบข้อซักถามจากผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับเรื่องที่มีกลุ่มนักศึกษาถูกปลุกปั่นให้ออกมาประท้วงเรื่องการเมือง ว่ามีความกังวลจะเกิดความรุนแรงไหม ซึ่งทางพระเอกหนุ่มได้ตอบกลับไปว่า


“ถ้าจะต้องโทษใครก็ต้องโทษคนที่ปลุกปั่น เพราะทุกคนก็ไม่ได้คิดว่าใครผิด คือยุให้คนนี้ทำแบบนี้ ไปทะเลาะกับคนนี้ โดยที่ทั้งคู่ก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองผิด แล้วมันจะจบที่ตรงไหน”
หลายคนในโลกทวิตเตอร์เลยถามว่า ซันนี่เป็นสลิ่มหรือเปล่า? แม้ตามพื้นฐานประชาธิปไตยทุกฝ่ายจะมีสิทธิแสดงความคิดเห็นทางการเมือง แต่ก็ทำเอาหนุ่ม ซันนี่ โดนถล่มเละในเรื่องนี้

ทางด้านนางงาม-นางแบบสาว “มารีญา พูลเลิศลาภ”  ซึ่งตนก็รู้จักกับ “ซันนี่” ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์กับข้อความว่า  “ภูมิใจนักศึกษาไทย”  

งานนี้ทำเอาหลายคนตีประเด็นไปว่า “มารีญา” สนับสนุนให้นักศึกษาออกมาเดินขบวนทางการเมืองในช่วงสถานการณ์การเมืองร้อนแรง และเพิ่งลงมติการประชุมสภาฯ  ไปหมาดๆ  ทำเอากลายเป็นประเด็นร้อนทันที มีผู้ออกมาสนับสนุนและคิดต่างมากมาย บางส่วนได้โยงไปตอนที่ มารีญา ประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 รอบ 5คนสุดท้ายที่โดนถามเรื่องการขับเคลื่อนทางสังคมในประเทศไทยอีกด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online