เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 29 ..63 เพจเฟซบุ๊ก Red Skull Society ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่พนักงานแกร็บรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่ไปรอรับออเดอร์ที่ร้านกาแฟชื่อดังแห่งหนึ่ง แต่กลับถูกเชิญให้ไปรอนอกร้าน ทั้งที่ในร้านไม่มีลูกค้า ซึ่งพนักงานแกร็บรายดังกล่าวระบุว่า ทำแบบนี้เหมือนเป็นการแบ่งชนชั้น ถ้าในร้านคนเยอะ ตนจะไม่ว่าอะไรเลย

โดยในคลิปดังกล่าวระบุข้อความว่าเหตุเกิดที่ร้านกาแฟ วันนี้ครับ 10.45 . เจอเหตุการณ์ร้านกาแฟดังในซอยบัวขาว ผมเข้าไป order grab food ปกติ และก็นั่งรอภายในร้านเพราะว่าในร้านเก้าอี้ว่างๆ ไม่มีลูกค้า

ปรากฏว่ามีผู้หญิงสูงวัยคนนึงมาบอกว่าเขาเป็นเจ้าของร้าน เชิญให้ ผมซึ่งเป็น grab driver ออกไปรอด้านนอก ผมปฏิเสธถามว่าทำไมต้องออกไปรอข้างนอก grab driver ก็เป็นคน ร้อนเป็นเหมือนกัน ถ้าลูกค้าเต็มร้านไม่มีที่นั่งผมจะไม่ว่าสักคำ

ปรากฏว่านางบอกให้ลูกน้องไม่ต้องขาย order ให้ผม โทร.แจ้งตำรวจ โทร. แจ้งคนนู้นคนนี้ และนางบอกให้กดยกเลิกorder แต่ที่ร้านไม่สามารถกดยกเลิกได้ผมเลยถามย้ำว่าสรุปทางร้านจะทำ order ให้ผมไหม พนักงานแจ้งว่าคงไม่ทำให้ครับพี่ ผมจึงโทร. ไปหาลูกค้าเพื่อให้ลูกค้ากดยกเลิก ถามเพื่อนสมาชิกว่าร้านแบบนี้มองคนไม่เท่ากัน เราควรจะทำยังไงครับ

ปล.ร้านอื่นๆ ที่ดีมีน้ำใจก็มีเยอะนะครับ.. ขอบพระคุณในน้ำใจนั้นที่มีต่อคนขับgrab ด้วยครับ

เหตุเกิดที่ร้านกาแฟอเมซิ่ง วันนี้ครับ 10.45 น เจอเหตุการณ์ร้านกาแฟดังในซอยบัวขาว ผมเข้าไป order grab food ปกติ…

โพสต์โดย Red Skull Society เมื่อ วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2020