เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่มีคลิปแพร่สะพัด หลังพนักงานส่งอาหาร แกร็บฟู้ด ได้เข้าไปสั่งเครื่องดื่มให้กับลูกค้า แต่โดนทางร้านไล่ให้ไปรอข้างนอก และไม่ยอมทำเครื่องดื่มให้ตามที่ลูกค้าสั่งมา ล่าสุดคู่กรณีได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กโดยมีเนื้อหาระบุว่า..

เรียนพี่น้องชาวสื่อโซเชียลที่นับถือทุกท่านครับ จากกรณีเหตุการณ์ของผมกับร้านกาแฟดังในซอยบัวขาว เช้าวันนี้ทางต้นสังกัดของร้านกาแฟซึ่งเป็นผู้จัดการเขต ได้นัดพูดคุยไกล่เกลี่ยถึงข้อปัญหาที่เกิดขึ้น ทางร้านและคนขับgrabได้ร่วมพูดคุยแก้ปัญหากันเป็นที่เรียบร้อย ในส่วนโพสต์ของผมที่โพสต์ลงใน facebook ส่วนตัวและโพสในกลุ่มพัทยาทอล์ค ทางต้นสังกัดได้ขอให้ลบคลิปซึ่งผมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ในส่วนของผู้หญิง เจ้าของร้านในคลิป ได้เอ่ยปากขอโทษในส่วนที่เข้าใจผิดและแจ้งว่าจะแก้ไขปรับปรุงการจัดการบริหารในร้านให้ดีขึ้น

ส่วนของการแถลงการณ์อื่นใดของทางต้นสังกัดหรือทางเจ้าของร้านคงจะได้ดำเนินการกันต่อไปเอง ในส่วนของผมขอขอบคุณทุกคอมเมนท์ทุกกำลังใจที่มีให้หลายพันคอมเม้นซึ่งผมตามอ่านแทบทั้งหมด ซึ่งผมก็จะติดตามการแก้ไขปรับปรุงของทางร้านต่อไป มีเหตุคืบหน้าอย่างไรผมจะมาเรียนแจ้งให้พี่น้องทราบเป็นระยะขอบคุณครับ