เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าเข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยอย่างสวยสดงดงามสำหรับ นางเอกหน้าสวย ริต้า ศรีริต้า กับ ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช เมื่อวันที่ 29 ก.พ. 63 ที่ผ่านมาอบอวลไปด้วยความรักจริงๆ สำหรับงานฉลองมงคลสมรสของ นางเอกสาวสวย ศรีริต้า เจนเซ่น และเจ้าบ่าว กรณ์ ณรงค์เดช ที่เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อคืนนี้ (29 ก.พ.) ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่น กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นงานแต่งที่ดูออกมาน่ารักอบอุ่นมาก

สร้างบรรยากาศให้เหมือนแขกที่มางานเหมือนได้มาปาร์ตี้ที่สวนหลังบ้านจริงๆ และถึงแม้จะเป็นช่วงที่เกิดเหตุการ์ข่าวไวรัสโควิด-19 แต่ทุกอย่างก็เป็นไปตามแพลนเดิมหมด และในงานมีการป้องกันที่ดีที่สุด มีการฆ่าเชื้อ มีทีมพยาบาลมาช่วยวัดไข้ให้กับแขก เจ้าบ่าวเจ้าสาวเพิ่มความมั่นใจให้ทุกคน ถือว่าเป็นงานแต่งที่แสนอบอุ่น สวยงามเป็นอย่างมาก แต่ก็มีสิ่งหนึ่งที่หลายๆคนเฝ้าจับตามองนอกจาก เจ้าบ่าว-เจ้าสาว และก็คือ ใครกันนะที่ได้รับดอกไม้ช่อใหญ่ของเจ้าบ่าวเจ้าสาว

ซึ่งบอกเลยว่าตามความเชื่อผู้ที่ได้รับช่อดอกไม้บ่าวสาว อาจจะมีโอกาสได้ฟังข่าวดีในคู่ต่อไปนั่นเอง สาวสวยที่ได้รับช่อดอกไม้บ่าวสาว ก็ไม่ใช่ใครอื่น ก็คือ สาวต๊ะ ตระการตา ลูกสาวสุดสวยของชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ที่เรียกได้ว่าเป็นเน็ตไอดอลในยุคแรกๆ มีหนุ่มๆแห่ตามเยอะมากๆในสมัย Hi5 แต่ก็ไม่รู้ว่าสาว ต๊ะ จะมีข่าวดีเป็นคู่ต่อไปตามความเชื่อหรือไม่ต้องรอลุ้นกันต่อไปดีกว่าจ้า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online