เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพราะไม่มีใครอยากให้คนที่รักจากไปก่อน …เราจึงอยากให้คุณดูแลลมหายใจของคนที่คุณรักให้ดีที่สุด เพราะทุกวันนี้เราต้องเผชิญกับปัญหามากมายทั้ง ฝุ่น PM 2.5 มลภาวะ และไวรัสในอากาศ ที่ล้วนแล้วแต่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพทั้งสิ้น

Samsung อยากให้ทุกคนเห็นความสำคัญของอากาศที่คุณหายใจ พร้อมกับคนที่คุณรัก จึงเป็นที่มาของแนวคิดงานโฆษณาออนไลน์ที่มาจากเรื่องจริง นำเสนอบทสัมภาษณ์ของ 4 คู่ความสัมพันธ์ ทั้ง คู่ซี้ (ยาย +หลาน)  คู่รัก  รักแรก (ครอบครัว) และคู่พี่น้อง ถึงการดูแลสุขภาพและลมหายใจของกันและกัน

หลายคนอาจไม่เคยนับว่าในแต่ละวันเราหายใจกี่ครั้ง แต่เชื่อหรือไม่? ส่วนใหญ่เราใช้ลมหายใจร่วมกับคนที่เรารักโดยเฉพาะที่บ้าน ซึ่งเป็นสถานที่ๆ เราใช้เวลาอยู่กับพวกเค้านานที่สุด

 

แม้อากาศนอกบ้านเราจะเป็นสิ่งที่เราควบคุมไม่ได้ แต่ปัจจัยในบ้านเราควบคุมได้ ดังนั้นการทำให้อากาศในบ้านเป็นอากาศที่สะอาด ปลอดภัยที่สุดสำหรับคนที่เรารัก ก็จะช่วยดูแลสุขภาพของพวกเค้าด้วย เลือกสิ่งที่ดีร่วมกันอย่าง

Samsung Wind-Free Premium Plus นวัตกรรมเครื่องปรับอากาศเพื่อสุขภาพ ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์มากมายทั้ง

  • Wind-Free ™ Cooling เย็นสบายลมไม่ปะทะตัว เพราะมีระบบกระจายความเย็นอย่างนุ่มนวลผ่านรูขนาดเล็ก 23,000 ไมโครโฮล ทำให้คุณจะไม่รู้สึกหนาวจากลมเย็นที่มากระทบผิว

PM1.0 filter ช่วยดักจับฝุ่นจิ๋วได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

Digital Inverter Boost ลดเสียงรบกวนและลดการใช้พลังงานลง 73%*

(*หมายเหตุ :  ทดสอบกับรุ่น AR09TXCAAWKNEU และเปรียบเทียบกับเครื่องปรับอากาศรุ่นทั่วไป AQ09TSLXEA ของ Samsung)

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online