เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งสุดสตรอง อย่าง “แพท ณปภา ตันตระกูล” ที่ล่าสุดได้ออกมายอมเปิดใจอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้บอกเลยว่าหนุ่มที่เข้ามานั้นครบเครื่องงานดี หล่อ ตี๋ ชื่อว่า “ก็อต” แถมอายุน้อยกว่าสาวแพทถึง 10 ปี โดย”สาวแพท” ได้กล่าวว่า

“แพทยอมรับว่าตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงพูดคุย ศึกกับหนุ่มคนนี้จริง เพราเป็นหนึ่งคนที่กล้าเข้ามาคุยกับแพทซึ่งเป็นสาวโสดลูกหนึ่งที่หลายๆ คนอาจจะไม่ค่อยกล้าเข้ามา แพทและหนุ่มคนนี้รู้จักกันเพราะเขาเป็นเพื่อนของแฟนน้องสาวของแพท มีโอกาสไปแฮงค์เอาท์ด้วยกันบ่อยๆ แพทไม่ได้มีแฟนมา 3 ปี เต็มๆ ไม่ยอมคุยกับใครแล้วก็ไม่ยอมมีใคร อาจจะเพราะติดลูกด้วยและคิดว่าคงไม่มีใครรักผู้หญิงที่ผ่านชีวิตมาแล้วค่อนข้างเยอะและมีลูกติดมาด้วย และการไปแฮงค์เอาท์กับน้องเป็นสาเหตุพอไปอยู่กับเขามากๆ แล้วเห็นคู่น้องเขาสวีทกันเราก็มานั่งคิดกับตัวเองแล้วว่าหรือว่าเราควรจะมี เพราะเราเห็นว่ามันน่ารัก เราเคยมีภาพแบบนั้น แต่มันก็หายไปนานมากจนคิดว่าคงปิดยาว แล้วหนุ่มคนนี้ก็เข้ามาพอดี จังหวะพอดี ตอนนี้ทั้งคู่คุยกันมาประมาณ 3 เดือน และที่สำคัญเข้ากับน้องเรซซิ่งได้เป็นอย่างดี”

อดีตสามี “เบนซ์ เรซซิ่ง” อดีตสามี “แพท ณปภา” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นภาพครอบครัว พร้อมแคปชั่น อีโมจิยิ้ม ซึ่งงานนี้ต่างมีเหล่าแฟนคลับแห่คอมเม้นต์ให้กำลังใจ ด้วยสีหน้าในภาพ “เบนซ์ เรซซิ่ง” ไม่สู้ดีนัก ไม่รู้ว่าเป็นเพราะข่าวอดีตภรรยา เปิดตัวแฟนใหม่หรือไม่