เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดีจากกรณีที่โด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง เมื่อนางเอกดัง อย่าง กุญแจซอล ป่านทอทอง บุญทอง นางเอกสาว ลูกของ หนึ่ง  นึกคิด บุญทอง ออกจากบ้านโดยไม่ติดต่อกลับมานานถึง 9 เดือน ก่อนให้กำเนิดลูกชาย น้องเทคออฟ ต่อมา แม่มุกดา แม่ของนางเอก กุญเเจซอลสาวเปิดใจว่า“ครอบครัวบุญทองได้ประกาศตัดขาดกับกุญแจซอลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สืบเนื่องมาจาก กัปตันณัฏฐ์ สามีของนางเอกสาวมีปากเสียงกับ พ่อแม่และครอบครัวบุญทองอย่างหนัก ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น”

ก่อนหน้านี้ ก็เป็นเรื่องราวที่น่ายินดี เมื่อ คุณเเม่มุกดา ตัดสัมพันธ์ลูกสาวในไส้ไม่ขาด ซึ่งก็สร้างความปลื้มใจให้กับครอบครัวเป็นอย่างมากเมื่อ “กุญแจซอล ป่านทอทอง” พร้อมสามีและลูกชาย กลับมาเจอครอบครัวหลังทราบข่าว “คุณแม่มุกดา” ป่วยเป็นมะเร็งลำไส้ ระยะที่ 4

ล่าสุด ก็ขอเเสดงความยินดีกับ กุญเเจซอล ที่ได้ตั้งท้องลูกคนที่ 2 เเต่ก็เหมือนโชคชะตากลั่นเเกล้ง เพราะคุณแม่มุกดา เเม่บังเกิดเกล้า กลับป่วยเป็นมะเร็งระยะที่ 4! โดยงานนี้ กุญเเจซอล ได้โพสต์ภาพขณะไปเที่ยวกับสามีเเละลูก พร้อมกับตั้งท้องลูกคนที่ 2 ซึ่งงานนี้ท้องของ กุญเเจซอล นั้นก็เริ่มใหญ่ขึ้นมาก

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online