เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

– หน้าร้อนแบบนี้ ขอแนะนำว่าสาวๆไม่ควรแต่งหน้า หรือถ้าจะแต่งควรงดใช้รองพื้นและ อย่าใช้รองพื้นที่หนาเกินไป เพราะนอกจากจะสวยได้ไม่นานหน้าก็จะมันเยิ้มจากการเผชิญแสงแดดร้อนจ้า และ การที่ครีมรองพื้นละลายเข้ากับความมันบนใบหน้าแล้วใบหน้าคุณก็จะมีสิวเห่อเอาได้ง่ายๆ ดังนั้น วิธีแก้ คือควรทาครีมกันแดดและรองพื้นบางๆ ก็พอ หรืออาจทาแป้งแบบชริมเมอร์ก็ช่วยเรื่องความสว่างสดใสได้เยอะ

1333078106

 

– ดื่มน้ำให้เพียงพอแก่ความต้องการของร่างกาย ประมาณ 8-10 แก้ว เพราะการดื่มน้ำเยอะๆ เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิวในฤดูร้อนที่ผิวมักจะแห้ง

1.2-beauty_skin41-600x719

-. ทานผลไม้หรือน้ำผลไม้กันบ่อยๆ เช่น แตงโม ชมพู่ แคนตาลูป หรือผลไม้ธาตุเย็น เพราะผลไม้ประเภทนี้จะอุดมไปด้วยน้ำที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวพอๆ กับน้ำเลยทีเดียว888

-. ครีมกันแดด เป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องห้ามลืมทาก่อนออกจากบ้านเด็ดขาด ไม่เช่นนั้นผิวขาวๆของเราจะไหม้เกรียมได้ แต่ต้องเลือกครีมกันแดดที่มีค่า spf เกิน 50 ขึ้นไป ถึงจะป้องกันแดดเมืองไทยตอนนี้ได้ ที่และสำคัญต้องป้องกันได้ทั้ง รังสี uva และ uvb

woman in hat applying sunscreen against a blue sky
-. เวลาที่ต้องออกไปตากแดด และผิวไหม้เกรียมจากแดด กลับมาบ้านลองใช้น้ำเย็นล้างหน้ารับรองว่านอกจากจะรู้สึกผิวสดชื่นเย็นสบายแล้วน้ำเย็นยังจะช่วยฟื้นฟูผิวหน้าและเพิ่มความสดชื่นได้เป็นอย่างดี

Fresh and lovely woman washing her face

รู้เคล็ดลับดีๆแบบนี้แล้ว สาวๆทั้งหลาย ก็อย่าลืม นำเคล็ดลับดีๆ ไปดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ…