เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

 

1

1 .ควบคุมจังหวะตามใจตัวเอง

ขณะที่ฝ่ายหญิงกำลังทำออรัลเซ็กซ์ให้คุณอยู่นั้น แทนที่จะปล่อยให้ที่ของเธอควบคุมจังหว่ะ แต่คุณดันใช้มือกดหัวเธอเต็มแรง การทำแบบนี้ทำให้เธอรู้สึกเหมือนโดนบังคับตลอดเวลา อาจส่งผลให้เธอไม่อยากใช้ปากทำรักให้คุณอีกต่อไป

2

2. เสร็จกิจแบบเซอร์ไพร้ส์

ส่วนใหญ่สาวๆไม่ชอบเอามาก ๆ เลยก็ว่าได้ แม้เธอจะเต็มใจทำออรัลเซ็กส์ให้คุณ แต่ก็ควรบอกให้เธอรู้ด้วยว่าคุณกำลังจะเสร็จแล้ว เพื่อให้เธอได้เตรียมตัว รับมือกับน้ำรักของคุณอย่างทันท่วงที

3

3 เสร็จปุ๊ป เหี่ยวปั๊บ

หลังจากใช้ปากทำรักให้หนุ่มๆเสร็จแล้ว ที่ผู้หญิงต้องการคือต่อคือการบรรเลงเพลงรักอันเร่าร้อน แต่น้องชายของคุณดันปลุกไม่ขึ้นเฉยเลย ไม่ว่าจะกระตุ้นด้วยวิธีใดก็ตาม ทำให้คืนนั้นจบที่ออรัลเซ็กส์ ไม่มีอะไรเกิดขึ้นต่อจากนั้น นี่อาจทำให้สาว ๆอารมณ์ค้างและเซ็งมากจนถึงขึ้นไม่ยอมทำออรัลเซ็กส์ให้คุณอีกก็เป็นได้

4

4. น้องชายมีกลิ่น

ควรทำความสะอาดน้องชายของคุณให้สะอาดเป็นประจำด้วย เพราะถ้าปล่อยให้มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ ก็จะทำให้ฝ่ายหญิงเบือนหน้าหนีได้

5

5. เมื่อยปากเพราะเสร็จช้าเกินไป

หนุ่ม ๆ บางคนอึดเกินไป ทำให้ใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ซึ่งทำให้เธอรู้สึกปวดเมื่อย แนะนำว่าควรใช้การทำออรัลเซ็กส์เพื่อเล้าโลมโหมไฟรักดีกว่า อย่าให้เธอทำจนเสร็จบ่อยๆ เพราะคุณทั้งคู่จะได้มีความสุขจากการร่วมรักกันด้วย

5c0160dfa

6. ไม่ผลัดกันทำ

เมื่อถึงเวลาที่ควรทำออรัลเซ็กส์ให้แฟนสาวบ้าง คุณกลับไม่อยากทำให้เธอซะอย่างนั้น นอกจากจะทำให้แฟนสาวของคุณรู้สึกแย่แล้ว คงเป็นเรื่องยากมากกว่าเดิมที่เธอจะยอมทำออรัลเซ็กส์ให้คุณอีก

เมื่อได้ทราบอย่างนี้แล้ว หนุ่ม ๆ ควรเลิกพฤติกรรมเหล่านี้ซะ ถ้าอยากให้แฟนสาวทำออรัลเซ็กส์ให้อยู่ ไม่งั้นเธออาจบอกลากับกิจกรรมที่ว่านี้ตลอดกาลเลยก็เป็นได้ครับ