เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลายคนทราบกันเป็นอย่างดีสำหรับกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ดราม่าเดือดอีกรอบจนได้ เมื่อ ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส  กับ ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ ควงคู่ไปออกรายการชื่อดัง ที่มีพิธีกรทั้ง 3 คนอย่าง ม้า อรนภา ,ชมพู่ อารยา เเละ กาละเเมร์ พัชรศรี เป็นพิธีกร

โดยมีช่วงปิดท้ายรายการที่พิธีกรอย่าง ชมพู่ อารยา ได้ทำหน้าล้อเลียนเเละพูดขึ้นมาว่า แม่ไม่ไปตีแบดหรอ ม้า ก็ตอบว่า ” ตีไม่ค่อยเป็น ” ส่วน กาละแมร์ พัชรศรี ก็ยังพูดขึ้นมาอีกว่า ” โชคดีแล้วที่แม่คิวไม่ว่างอ่ะ ” หลังพูดจบพี่ม้าก็ได้หลุดขำออกมา สร้างความไม่พอใจให้แฟนคลับ ริชชี่ ที่ ติดตามรายการ เพราะมองว่า ทั้ง 3 พิธีกร แท็คทีมกันรุมยำแขกรับเชิญ อย่าง ริชชี่ นั่นเอง

ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์พิธีกรอย่างมากมาย เช่น ปิดท้ายรายการไม่สร้างสรรค์เลย ไม่มีวุฒิภาวะ เป็นผู้ใหญ่เสียเปล่า ควรจะหยุดได้แล้ว เพราะมันแสดงถึงข้างในจิตใจของคุณมันแย่ ระวังกรรมมันจะตามทันเน้อ เเละเกลียดตอนปิดรายการ ไม่ใช่ติงใครเลยนะ

แต่มันไม่สมควรเลยทั้ง3คน ทำตัวหน้าเกลียด ดูออกหล่ะ…ท่าทางที่พวกเธอทำ ดูออก ถ้าเกลียดเขาจะเฉยๆไม่ยุ่งนะ แต่นี่ อิจฉาหนอหรืออะไร แซะ เขาแสดงอาการทั้ง3คน ห่วยแตก ดีนะที่ไม่เคยติดตาม ไม่งั้นคงเสียความรุ้สึกมากกว่านี้

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online