เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักเเสดงที่มากความสามารถ สำหรับ สาวริต้า หรือ ศรีริต้า เจนเซ่น ลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ซึ่งปัจจุบัน สาวริตา นั้นเป็นศิลปินนักแสดงชาวไทยสังกัดสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เเละด้วยความเป็นสาวลูกครึ่งหน้าตาสะสวยและมีความสูงถึง 173 เซนติเมตร ริต้าเข้าวงการตั้งแต่อายุ 13 ปี

ในขณะนี้ก็เป็นที่ทราบกันดีว่าขณะนี้ได้มีโรคระบาด โควิด 19 ควรงดการเดินทางเเละดูเเลตัวเองอย่างระมัดระวัง ล่าสุด สาวศรีริต้า เจ้าสาวหมื่นล้าน นั้นก็ได้ประกาศกลางไอจี ผู้เดินทางกลับจากประเทศเสี่ยง โควิด 19 งดร่วมแสดงความยินดีในงานเเต่งงาน วันเสาร์ ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมานี้ เเต่ขอให้ร่วมเเสดงความยินดีผ่านโซเชียล!

เป็นที่ชื่นชมในโลกโซเชียล เมื่อ หนุ่มขันเงิน ไทเทเนียม นั้นได้เดินทางมางานเเต่งงานอดีตคนรัก เเละมีฉากที่ประทับใจทั้งงานเเต่งสุดๆ เมื่อ ขันเงิน นั้นได้สวมกอดอดีตคนรักเก่า ศรีริต้า เจนเซ่น ในงานเเต่งงาน เรียกได้ว่ามิตรภาพนั้นสวยงามเสมอจริงๆ

ทั้งงานนี้ ก็เป็นที่ชื่นชมในมิตรภาพเมื่อ ไฮโซกรณ์ โผล่กลางไอจี ขันเงิน อดีตคนรักเก่าภรรยา ริต้า หลังมาร่วมงานเเต่งงาน! โดยงานนี้ ขันเงิน ได้โพสต์ระบุข้อความว่า Congratulations ซึ่ง ไฮโซกรณ์ นั้นก็ได้มาคอมเมนต์กลางไอจีว่า Thank you for coming kub อีกด้วย

TV Pool Online