เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าหลังจากที่นางเอกมากฝีมือ อย่าง นุ่น วรนุช แต่งงานกับทายาทหมี่นล้าน บริษัทเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ทายาทเจ้าของธุรกิจเบียร์สิงห์ ซึ่งถึงแม้ว่าทั้งคู่จะยังไม่มีบุตรด้วยกัน แต่ต้องบอกเลยว่ามั่นเติมความหวานด้วยกันอยู่บ่อยๆ เรามักจะเห็นภาพของ นุ่น วรนุช กับครอบครัวของ ต๊อด ปิติ ซึ่งเป็นภาพที่อบอุ่นมากๆ

ทั้งคู่มักจะมีกิจกรรมเติมความหวานให้แฟนคลับได้ฟิน กันตลอดๆ มีทั้งพากันไปเที่ยวต่างประเทศ ออกงานแพ็คคู่ รวมทั้ง ทำบุญร่วมชาติ ด้วยกันเสมอๆ จนกลายเป็นภาพคุ้นชินที่แฟนคลับชื่นชม สามี-ภรรยา คู่นี้

ล่าสุดทำเอาแฟนคลับแห่เข้ามาแสดงความยินดีกันยกใหญ่หลัง นุ่น วรนุช ได้ออหมาทวีตเอาไว้ว่า จบ วุ่นรักนักข่าว แล้ว คงห่างจออีกนานเลยยย ปฏิเสธละครไป 9 เรื่องแล้ว ซึ่งงานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะมีข่าวดีอะไรหรือเปล่า นุ่น วรนุช ถึงได้ออกมาปฏิเสธรับงานละครรัวๆขนาดนี้ ซึ่งแฟนคลับบ้างคนถึงกับภาวนาเลยว่า การหยุดรับงานของ นุ่น ครั้งนี้ เพื่อเตรียมตัวมีทายาท ให้ ต๊อด แน่นอน แต่บางคนก็มองว่า นุ่น น่าจะหันไปทำธุรกิจที่ตัวเองกำลังเล็งๆ ไว้ แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด แฟนละคร ก็คงตั้งตารอผลงานของ นุ่น อีกนานเลย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online