เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ ผีน้อยเกาหลี หรือคนไทยที่ลักลอบไปทำงานที่ประเทศเกาหลีใต้ ร้องขอเดินทางกลับไทย หลังประเทศเกาหลีใต้มีการระบาดของ COVID-19 อย่างรุนแรงนั้น ก็มีผีน้อยบางส่วนออกมาโพสต์ด่ากราดชาวโซเชียล หลังถูกสังคมไทยต่อว่าไม่ยอมให้กลับไทย เพราะ COVID-19 ระบาดอย่างหนัก แถมประกาศลั่นกลับไปกูจะเป็นซอมบี้แพร่เชื้อใส่

วันที่ 4 มีนาคม 2563 เฟซบุ๊ก Red Skull Society ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า ขณะนี้มีผีน้อย 1 คน เดินทางกลับถึงประเทศไทยแล้ว แต่กลับมีการโพสต์ภาพพาครอบครัวไปกินอาหารที่ร้านหมูกระทะ เมื่อมีคนบอกให้กักตัว เจ้าตัวกลับตอบสั้น ๆ คำเดียวว่า “ไม่” นอกจากนี้ยังมีคนที่อยู่ในพื้นที่เดียวกันกับผีน้อยรายดังกล่าว ได้ช่วยกันแจ้งข่าวและรายงานความคืบหน้าว่า เจ้าของร้านหมูกระทะทราบเรื่องแล้ว และได้เข้าไปไกล่เกลี่ย แต่ผีน้อยรายดังกล่าวกลับไม่สนใจและกินหมูกระทะต่อหน้าตาเฉย

ผีน้อยเกาหลี

ผีน้อยเกาหลี

ผีน้อยเกาหลี

ล่าสุด เฟซบุ๊ก เวียงหลวงหมูกะทะ&ซีฟู้ด เชียงราย ได้ประกาศว่า ทางร้านจะปิดร้าน 1 วัน เพื่อทำความสะอาด เพื่อความสบายใจของลูกค้า ทางร้านเองไม่สามารถคัดกรองลูกค้าได้ และขออภัยลูกค้าที่จองล่วงหน้าด้วย

ด้านลูกค้าหลายคนก็ได้เข้ามาแสดงความเห็นใจต่อเจ้าของร้าน และหลายคนก็แนะนำให้ทางร้านค้าฟ้องผีน้อยที่ก่อให้เกิดความเสียหาย จนทำให้ร้านขาดรายได้ เพื่อให้เป็นบทเรียน นอกจากนี้ ยังมีคนเสนอมาฆ่าเชื้อให้ร้านโดยที่ไม่คิดค่าใช้จ่าย ซึ่งทางร้านเองก็ขอบพระคุณเป็นอย่างมาก