เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่อดีตดาราดัง อย่าง ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ป่วยเป็นวัณโรคทับตับ ทับต่อมน้ำเหลือง ทำให้ร่างกายซูบผอมจนไม่เหลือเค้าเดิม

จากโรคดังกล่าวทำให้อดีตดารากลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงมา 4-5 เดือน ได้ออกมาโพสต์ขอความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญ เพราะเงินเก็บหมดไปกับค่ารักษาพยาบาล ใช้ชีวิตด้วยความยากลำบากกับแม่ชรา หลายคนที่ทราบข่าวอาทิ เอ็มมี่ แม็กซิม ได้ประกาศออกสื่อขอความช่วยเหลือปันน้ำใจให้กับ ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ และต่อมาพบว่าเจ้าตัวได้ย้ายเข้าไปอยู่บ้านหลังใหม่ ซึ่งดูใหญ่โตและมีรถจอดอยู่หน้าบ้าน

จึงทำให้หลายคนเริ่มสงสัยว่า หนุ่มธีร์ ได้เงินบริจาคไปทั้งหมดเท่าไหร่ ถึงมีเงินซื้อบ้านหลังใหญ่โตขนาดนี้ เพราะเจ้าตัวบอกว่า ได้ยอดเงินบริจาคเพียง 5 หมื่นเท่านั้น

ต่อมา เอ็มมี่ แม็กซิม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ายอดเงินที่ประชาชนบริจาคทั่วประเทศ อดีตดาราหนุ่ม มียอดเงินบริจาคเข้ามามากถึง 8 ล้านบาทเศษ ทั้งนี้บ้านพักได้ปิดเงียบ มีการนำผ้าม่านมาปิดตรงประตูกระจกหน้าบ้านเอาไว้

ล่าสุด ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ หลังป่วยหนัก ได้รับเงินบริจาค 8 ล้าน ชีวิตพลิกผัน ล่าสุดรับงานแสดง กลับมาโด่งดังอีกครั้ง! โดยงานนี้ ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ได้โพสต์ระบุว่า ขอบคุณ นาวาเอนเตอร์เทนเม้นผู้จัด จิ๊บ กัญลักษณ์ ขอบคุณ ผกก.นักแสดงทุกท่าน และโอกาสดีดี ที่ให้ผม ได้ก้าวเดินในสายงานที่รัก อีกครั้ง จะทำให้ดีที่สุดดดดครับบบบ

TV Pool OnlineTV Pool Online