เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พาส่องดาราหน้าคล้าย เรียกได้ว่ามีมุมแอบคล้าย บางคนคล้ายตอนดารารุ่นใหญ่ในช่วงสมัยวัยรุ่น แต่บางคนก็มาเหมือนตอนยุคปัจจุบัน แต่จะมีใครกันบ้างนั้นต้องไปตามชมกันค๊าาา

ชาคริต แย้มนามนิรุตติ์ สิริจรรยา

มาที่คนแรก ชาคริต แย้มนาม เรื่องนี้เคยทำคนเข้าใจผิดกันยกใหญ่ว่า ชาคริต เป็นพ่อลูกกับ อาหนิง นิรุตติ์ ซึ่งความจริงแล้วสองคนนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องทางสายเลือดกันแต่อย่างใด แต่ ชาคริต นั้นนับถือและเคารพ อาหนิง เหมือนคุณพ่อแท้ๆ ของตน และพอลองเอาภาพสมัยวัยหนุ่มของ อาหนิง มาวางขนาบข้างกับ ชาคริต บอกเลยเหมือนสุดๆ

พลอย ศรนรินทร์แหม่ม จินตหรา

ต่อที่นักแสดงวัยรุ่นอย่าง พลอย ศรนรินทร์ หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาใน ภาพยนตร์ชื่อดัง อาปัติ ซึ่งทำเอาหลายคนสงสัยแล้วว่า ความจริง น้องพลอย นั้นมีส่วนเกี่ยวข้องกับนักแสดงรุ่นใหญ่นางเอกระดับในตำนานอย่าง แหม่ม จินตหราหรือไม่ เพราะที่ดูๆ กันมาหลักๆ เลยคือหน้าตาที่คล้ายคลึงกันในสมัย แหม่ม จินตหรา อยู่ในวัยรุ่น

ริชชี่ อรเณศปูเป้ รามาวดี

ต่อกันที่นางเอกจากละครเรื่อง ซ่อนเงารัก อย่าง ดาราสาวสวย ริชชี่ อรเณศ ที่หลายคนบอกโครงหน้ารวมถึงองค์ประกอบหลายส่วนบนใบหน้าสวยคล้ายอดีตนางเอกรุ่นพี่ ปูเป้ รามาวดี บางคนบอกว่าเห็น สาวริชชี่ ทีไรชวนให้นึกถึงปูเป้ ทุกที เพราะคล้ายกันมาก เหมือนถอดแบบกันออกมาเลยทีเดียว