เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อไม่นานมานี้ ก็กลายเป็นประเด็นดราม่าเดือดบนโลกออนไลน์ เมื่อทางเพจชื่อดังได้เผยทวิตเตอร์ปริศนา ที่ได้โพสต์ข้อความวิพากษ์วิจารณ์ น้องโนล่า ลูกสาวหัวเเก้วหัวเเหวนของ เจนี่-มิกกี้ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ไปในทางที่เสียหาย ถึงใบหน้าและผิวพรรณของ น้องโนล่า ในวัย 2 เดือนกว่า จนเกิดแฮชแท็ก #saveเจนี่และลูก

ซึ่งงานนี้พอแฟนๆ ได้เห็นต่างก็เข้าไปคอมเมนต์กลับ โดยส่วนใหญ่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า น้องโนล่า นั้นยังเล็กมากเปรียบเสมือนผ้าขาวที่ยังไม่รู้เรื่องอะไร ทำไมบุคคลดังกล่าวถึงมาตำหนิรุนแรงเพียงนี้ อีกทั้งยังสงสาร น้องโนล่า เด็กที่ไร้เดียงสา น่ารักตามประสาเด็ก แต่ผู้ใหญ่ที่โตมามีความคิดไม่แยกแยะทั้งต่ำและสกปรก น่ารังเกียจ โตมาในสังคมแบบไหนถึงเป็นคนแบบนี้ บ้างก็บอกว่าเด็กจะมีพัฒนาการของเขาเอง ช่วงเดือนแรกลูกของตนก็ดำและเหี่ยว แต่ก็น่ารักสำหรับมนุษย์แม่ แล้วคนที่ด่ามีสิทธิ์อะไรไปด่าลูกคนอื่น ฯลฯ

คุณเเม่เจนี่ นั้นก็ไม่สนดราม่า ได้อัดคลิปวีดิโอขณะเล่นกับ น้องโนล่า ตอกหน้าชาวเน็ตปริศนา หลังโดนวิจารณ์ลูกสาวขี้เหร่!

งานนี้ สาวเจนี่ ได้โพสต์คลิปวีดิโอ ขณะกำลังเล่นหยอกล้อกับลูกสาว น้องโนล่า อย่างอารมณ์ดีอีกด้วย พร้อมระบุข้อความว่า สาวน้อยของแม่มาส่งพลังบวกๆให้กับทุกคนนะคะ

งานนี้นักเเสดงอย่าง สาว แอฟ ทักษอร ทนไม่ไหวบุกไอจี เจนี่ โผล่คอมเมนต์ น้องโนล่า ตอกหน้าชาวเน็ต หลังหลานสาวเจอดราม่าตั้งเเต่ยังเล็ก! ว่า เเก้มน่ารักที่สุด อีกด้วยจ้า

TV Pool Online