เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ใครจะคิดว่านางร้ายตัวแม่ เจ้าของเสียงวี๊ดแก้วหูแทบแตก อย่าง “กิ๊ก มยุริญ ผ่องผุดพันธ์” จะกลายเป็น “นางร้ายหัวใจธรรมะ” จนได้รับฉายา “แม่ชีแห่งวงการ” ซึ่งเธอได้ค้นพบสัจธรรมของชีวิต หลังเข้าปฏิบัติธรรมมานาน  ถึงขั้นเป็นวิทยากรสอนธรรมะ มุ่งเดินตามคำสอนของพระพุทธเจ้า อุทิศตนเป็นนักเผยแพร่ศาสนา ด้วยการบรรยายธรรมะ และเธอก็ได้เคยตัดสินใจโกนหัวลาขวช นานถึง7วัน โดยขอศึกษาและปฎิบัติธรรม “ปิดวาจาบวช“งดการสื่อสารทุกชนิด

เนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 ที่แพร่ระบาดในประเทศจีน และอีกหลายระเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย จากเคส “ปู่-ย่า” ไปเที่ยวญี่ปุ่น ติดเชื้อโคโรน่า2019 และปกปิดข้อมูล จนส่งผลกระทบวงกว้าง ต้องเฝ้าระวังนับร้อยชีวิต

ล่าสุด “กิ๊ก มยุริญ” ก็ได้โพสต์คาถาเพื่อป้องกันเชื้อโรค ของ “ครูบาบุญชุ่ม” ที่ท่านสามารถเห็นอนาคตตั้งแต่วันที่ 9 เดือนกันยายน 2562 ว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

“มาสวดคาถานี้กันดีไหมคะ ให้จิตมีที่เกาะ จิตจะได้เป็นสมาธิ ไม่ฟุ้งซ่าน ไม่ซัดส่าย ไม่หวาดกลัว จิตที่เข้มแข็ง ก็เป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยให้ร่างกายของเราเแข็งแรงนะคะ ก่อนที่ ครูบาบุญชุ่ม จะเข้าถ้ำ 1 ปีมาแล้ว ท่านบอกว่า ให้สวดคาถานี้ เพื่อป้องกันเชื้อโรค ท่านมองเห็นล่วงหน้าแล้ว ตั้งแต่ วันที่ 9 เดือนกันยายน 2562 .อันนี้เป็นข้อมูลที่ได้เรียนถามพระอาจารย์ท่านหนึ่งมาเกี่ยวกับคาถาบทนี้ค่ะถ้าเป็น คาถา ลักษณะแบบนี้ ส่วนใหญ่จะหารากศัพท์ แปลความหมายได้ยาก ซึ่งคาถาแบบข้างต้น เรียกว่า เป็นมนต์ถาคา “ความศักดิ์สิทธิ์ อยู่ที่จิตศรัทธา” ส่วนถ้าเป็นคาถาของพระพุทธเจ้า “ความศักดิ์สิทธิ์ อยู่ที่การนำไปปฏิบัติ” สุขสันต์วันพระนะคะเพื่อนๆ”

TV Pool Online