เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บอกเลยว่าหลังจากที่คุณแม่สายสตรองอย่างแอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ได้ออกมาประกาศหย่าขาดกับอดีตคนรักอย่าง สงกรานต์ เตะชะณรงค์ นั้น ก็ดูเหมือนว่า สาวแอฟ ทักษอร นั้นจะสวยวันสวยคืน เพราะไม่ว่าจะแต่งตัวหรือทำผมอย่างไรก็ดูเป๊ะปังไปทุกชุดเห็นแบบนี้แล้วคงต้องบอกว่าถึงแม้ว่าจะไม่โชคดีในเรื่องของความรักแต่เรื่องของการงานนั้นปังสุดๆ

ก่อนหน้านี้ ก็ทำเอาตกใจทั้งโซเชียล เมื่อ สาวแอฟ ทักษอร เกิดอุบัติเหตุ จนบาดเจ็บกลางกองถ่าย โดย สาวแอฟ ได้ระบุข้อความว่า In squad we trust
ขอบคุณทีมที่น่ารักเข้าชาร์จทันทีที่เกิดเหตุ และความเป็นห่วงที่มีให้กันค่ะ
ฉลองคิวที่ 13 กันด้วยเลิฟซีน ที่ทำเอาเจ็บไปทั้งตัว แต่ไม่ใช่จากเลิฟซีนแต่อย่างใด แค่ลื่นล้มหงายหลังเอง ม่วงช้ำกันไป ต่อด้วยดำนำ้ยังไงให้กระเบื้องบาดเย็บกันเลยทีเดียว ทั้งที่ต่อก็เตือนแล้ว จากประสบการณ์เรื่องไหนเล่นแล้วเจ็บตัว เรื่องนั้นจะสนุกเป็นพิเศษค่ะ 
 #ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ

ทางด้าน หมวดอ๋อ นั้นก็ได้รีบโผล่คอมเมนต์กลางไอจี อดีตคนรักเก่า แอฟ ทักษอร หลัง เกิดอุบัติเหตุ จนบาดเจ็บกลางกองถ่าย โดยงานนี้ หมวดอ๋อ นั้นได้เเสดงความคิดเห็นว่า พระคุ้มครองนะจ้ะ แม่แอฟ โดย สาวแอฟ นั้นก็ได้ตอบกลับว่า ขอบคุณค่ะ ไหว้พระแล้วนะคะเนี่ย

ล่าสุด แอฟ ทักษอร นั้นก็สุดซาบซึ้ง หลังเกิดอุบัติเหตุกลางกองถ่าย น้องปีใหม่ ก็คอยดูแลเเม่ไม่ห่าง! ซึ่ง น้องปีใหม่ นั้นก็ได้สวมบทเป็นคุณพยาบาลคอยล้างแผลให้คุณแม่ตลอด เเต่ช่วงนี้ แอฟ ทักษอร ก็ไม่ได้ตัวติดกับลูกสาว น้องปีใหม่ เท่าไหร่ เธอบอกว่าเคยพาลูกสาวไปเที่ยวกองถ่ายครั้งเดียวแต่ก็ทำความรู้จักคนทั้งกองได้แล้ว

แอฟ ทักษอร ได้กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ ก็แอบกังวลว่า ปีใหม่ จะโอเคไหม แต่พอเราเริ่มปรับวิธีให้เขารู้ว่าเราทำอะไร อยู่ที่ไหนกับใครเขาก็สบายใจ ไม่ตามแล้ว หลังเลิกเรียนก็มาแล้ว ตอนหลังที่ตลกคือเขาจะคุยกับพี่สันต์ ผู้กำกับ เขาก็กล้าคุย เขาน่าจะสนใจว่าคุณแม่ทำอะไรอยู่ แต่ก็ไม่มีภาพในหัวว่าละครคืออะไร พราะเขาก็ไม่เคยดูละคร เขาก็จะคอยตาม คอยถามว่าเหลืออีกกี่ฉากคะ แม่ไม่ว่างรับเขาก็คุยกับพี่สันต์