เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่ากลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเซียล หลังจาก “ม้า อรนภา กฤษฎี” ได้โพสต์ข้อความดุเดือด ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @maornapa ที่ทำเอาชาวเน็ตแห่คมเม้นต์วิพากวิจารณ์กันอย่างหนัก โดย  “ม้า อรนภา” ได้เดินทางไปทำงานที่หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา แล้วได้นั่งเครื่องบินของ Thai Smile โดยจองที่นั่งด้านหน้า ลักษณะนั่งที่เว้นที่ ซึ่งในขณะนั้นได้ถามทางด้านแอร์โฮสเตส ซึ่งก็บอกว่ามีที่ว่างเหลือมาก แต่สุดท้ายกลับได้นั่งติดกับคนอื่น ทำให้“ม้า อรนภา”โมโหจัด แฉผ่านโซเซียล ด้วยข้อความระบุว่า

“เดินทางไปหาดใหญ่ด้วย Thai Smile โดยจองที่นั่งด้านหน้า ลักษณะนั่งที่เว้นที่ ตอนเช็คอินถามว่าว่างไหม นางบอกว่าว่าง ค่ะ ทางเราก็ไม่ว่าอะไร พอขึ้นมาบนเครื่องนางทำที่นั่งให้นั่งติดกับคนอื่น ดิฉันเลยถามแอร์ ว่าว่างไหม นางบอกว่างมาก มีแค่2คน ดิฉ้นเลยงงว่าให้นั่งติดกับคนอื่นทำไม โมโหเลย เลยแยกมานั่งเองอย่างที่เห็น อยากถามว่าพนักงานทำตั๋วเป็นคนอย่างไรค่ะ”

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีชาวเน็ตต่างแห่คอมเม้นต์อย่างล้นหล้าม ซึ่งมีคอมเม้นต์นึงได้ใช้ถ้วยคำไม่ค่อยดีหนัก ด้วยข้อความว่า… “ขนาดหนังหน้า-ึงก็ไม่กล้าโผล่” โดยทางด้าน “ม้า อรนภา” ได้ตอบกลับด้วยคำหยาบว่า “เป็นเ-ี้ยไร” 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online